Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City tổn thất nặng sau trận hòa Tottenham

Thứ Hai 04/12/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri sẽ phải thi hành án treo giò ở trận đấu tiếp theo của Man City sau khi nhận thẻ vàng trước Tottenham.

Rodri nhận án treo giò sau trận hòa Tottenham

Rodri đã phải nhận thẻ vàng ở trận đại chiến với Tottenham tại Etihad. Cầu thủ người Tây Ban Nha bị phạt thẻ sau một tình huống phạm lỗi với Pedro Porro trong hiệp một.

Rodri
Rodri nhận án treo giò sau trận hòa Tottenham

Đó là thẻ vàng thứ 5 của Rodri ở Premier League mùa này. Điều đó đồng nghĩa với việc Rodri phải thi hành án treo giò 1 trận.

Rodri sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách của Man City tới sân Aston Villa vào giữa tuần này. Jack Grealish cũng phải nhận thẻ vàng trong hiệp hai, đồng nghĩa rằng tiền vệ người Anh cũng vắng mặt trong trận đấu kế tiếp.

Với những sự vắng mặt này, Man City sẽ buộc phải tạo ra sự thay đổi về mặt chiến thuật. Đã có quá nhiều minh chứng ở mùa giải này cho thấy Man City không còn là chính mình khi vắng bóng Rodri. Đó là khi tiền vệ người Tây Ban Nha phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Nottingham Forest hồi tháng 9 và nghỉ thi đấu 3 trận.

Man City thua cả 3 trận đấu mà Rodri vắng mặt. Đó là những thất bại trước Newcastle ở Carabao Cup cùng với Wolves và Arsenal ở Premier League.

Một thất bại nữa với Man City vào thời điểm này sẽ mang đến vấn đề rất lớn. Sau những kết quả thất vọng liên tiếp, Man City đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Arsenal tới 3 điểm.

Sau trận đấu với Aston Villa, Man City sẽ bước vào giai đoạn dễ thở khi chỉ phải đụng độ Luton, Crystal Palace, Everton và Sheffield United trong phần còn lại của tháng 12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X