Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ Man City mãn nguyện vì được là học trò của Simeone và Guardiola

Thứ Bảy 20/07/2019 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Rodri của Manchester City cảm thấy hạnh phúc khi được hợp tác với các HLV như Diego Simeone hay Pep Guardiola.

Rodri hiểu rằng thích nghi với đội bóng mới là không dễ dàng, nhưng sẵn sàng đón nhận thách thức.

Hè này, Manchester City đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro (63 triệu bảng) với Rodri từ Atletico, biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất của CLB. Đi kèm với đó, dĩ nhiên là rất nhiều kỳ vọng của đội chủ sân Etihad.

Rodri tới Man City và hạnh phúc khi làm việc cùng HLV Guardiola hình ảnh
Rodri tới Man City và hạnh phúc khi làm việc cùng HLV Guardiola

Rodri được xem như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho tại Man City. Cầu thủ 23 tuổi nhận thức được trọng trách của mình, nhưng tin rằng đã được cung cấp hành trang từ 2 HLV giỏi Diego Simeone và Pep Guardiola.

“Đối với tôi, đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi hợp tác cùng Simeone trong 1 năm và giờ là Guardiola”, Rodri nói với các phóng viên. “Cùng xem tôi có thể học hỏi ra sao. Bạn hãy nhìn lại và xem những gì ông ấy đã giành được và bạn cũng muốn có những điều tương tự.”

“Tôi tập trung vào những gì Guardiola nói và dạy tôi, đó là lý do tại sao tôi đến đây. Ông ấy đã nói với tôi những gì tôi phải làm với trái bóng, làm thế nào tôi có thể tìm thấy đồng đội của mình, rất nhiều thứ. Tôi không thể giải thích hết bây giờ, bạn sẽ thấy trong mùa giải. Tôi sẽ thích nghi với đội bóng.”

“Chúng tôi không nói nhiều sau trận đấu nhưng trước đó, Guardiola nói với tôi những gì tôi phải làm trên sân, làm thế nào để tập trung vào phòng thủ và tấn công. Thật không dễ chút nào khi phải điều chỉnh cách chơi của mình theo đội bóng.”

“Qua các trận đấu, tôi sẽ tự tin hơn, quen hơn với việc phân phối bóng cho các vệ tinh xung quanh. Thật vui khi được ông ấy chỉ bảo mọi thứ. Đó là những điều quý giá.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X