Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodri: "Liverpool thắng Man City nhờ may mắn"

Thứ Hai 11/11/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri cho rằng Liverpool đã may mắn khi giành được 3 điểm trọn vẹn trước Man City đêm qua.
Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Man City nhờ những bàn thắng của Fabinho, Salah và Mane để tiếp tục nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Man City bây giờ sẽ phải thu hẹp khoảng cách 9 điểm nếu như muốn bảo vệ ngôi vương Premier League vào tháng 5 tới. Nhưng Rodri cho rằng Man xanh không xứng đáng phải nhận trận thua vào hôm qua.

Tiền vệ Rodri Liverpool thắng Man City nhờ may mắn hình ảnh

Rodri: "Liverpool thắng Man City nhờ may mắn"


“Nhìn tổng thể, tôi nghĩ chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn họ. Nhưng họ áp sát khung thành chúng tôi 3 lần và có được 3 bàn thắng.

Chúng tôi rời sân với cảm giác cay đắng bởi vì chúng tôi muốn giành chiến thắng. Tôi không nghĩ Liverpool chơi tốt hơn chúng tôi quá nhiều. Nhưng họ đã ghi bàn với những cơ hội mà họ có.

Liverpool đang có được vị thế tốt vào lúc này và mọi thứ đều đứng về phía họ. Chúng tôi đã rất dũng cảm. Chúng tôi đã cố gắng trong 90 phút và không bỏ cuộc. Tiếc là chúng tôi đã phải đối diện với một vài chấn thương trước trận đấu này”.


Khi được hỏi liệu khả năng bảo vệ ngôi vương của Man City đã chính thức chấm dứt sau trận thua thứ 3 ở mùa giải này, Rodri chia sẻ: “Chắc chắn là không. Đội bóng này đã thể hiện điều đó rất nhiều lần trước đó. Chúng tôi đã vô địch Premier League 2 mùa liên tiếp và đó không phải là một sự tình cờ. Đội bóng này đã nhận được sự tôn trọng và xứng đáng được xem là vẫn ở trong cuộc đua vô địch.

Mùa trước, chúng tôi từng kém họ 7 điểm và có thể bị tăng lên thành 10 điểm. Nhưng chúng tôi vẫn giành được danh hiệu. Bây giờ mới là tháng 11 và chúng ta vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X