Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodri lập kỷ lục sau chiến thắng trước MU

Thứ Hai 04/03/2024 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-1 của Man City trước MU, tiền vệ Rodri đã lập kỷ lục về số lần ra sân liên tiếp ở Premier League nhưng không phải nhận thất bại nào.

Tiền vệ Rodri đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 3-1 của Man City trước MU tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24. Anh là người kiến tạo để Phil Foden gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà ở phút 56. Trước đó Man City thủng lưới trước sau pha lập công của Marcus Rashford ở phút thứ 8. 

Phil Foden sau đó hoàn tất cú đúp, đưa Man City vượt lên dẫn trước 2-1. Erling Haaland ghi bàn thắng ở những phút cuối hiệp 2, mang về chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Man City củng cố vị trí thứ 2 trên BXH, họ hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 1 điểm. 

Sau chiến thắng của Man City trước MU, tiền vệ Rodri đã lập kỷ lục về số lần ra sân liên tiếp ở Premier League nhưng không phải nhận thất bại nào. Rodri vẫn chưa thua trận nào ở cấp câu lạc bộ kể từ trận thua 0-1 của Man City trước Tottenham vào tháng 2 năm 2023.

Rodri lap ky luc sau chien thang truoc MU

Rodri lập kỷ lục sau chiến thắng trước MU

Kể từ đó, anh đã ra sân cho Man City 58 lần mà không bị đánh bại. Sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Nottingham Forest vào tháng 9, Man City đã thua cả 3 trận sân nhà mà anh bỏ lỡ. Nhưng khi anh ra sân thì lại là một câu chuyện khác.

Chiến thắng 1-0 của Man City trước Bournemouth cuối tuần trước đã chứng kiến Rodri cân bằng kỷ lục với cựu hậu vệ Chelsea, Ricardo Carvalho, cả hai đều có 58 trận bất bại. Cựu trung vệ người Bồ Đào Nha đã lập kỷ lục đó từ tháng 11 năm 2006 đến tháng 2 năm 2008, hơn 16 năm trước.

Nhưng bây giờ nó đã bị phá vỡ bởi Rodri, người đã kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 59 sau chiến thắng trong trận derby Manchester. Bất chấp thành tích phá kỷ lục của Rodri, lời khen ngợi vẫn dành cho Foden.

Huyền thoại của MU, Gary Neville cho biết: “Đôi khi các trận derby có thể là những trận đấu đầy cảm xúc, đặc biệt đối với các cầu thủ đã trưởng thành từ học viện của CLB. Anh ấy lạnh lùng như băng, Phil Foden. Anh ấy là một tài năng đặc biệt. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X