Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City khiêm tốn khi nhắc tới cuộc đua với Arsenal

Chủ Nhật 12/02/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Rodri của Man City đã tỏ ra thận trọng khi được hỏi về cuộc đua vô địch đang diễn ra với đối thủ Arsenal.

Mùa giải 2022/2023 đang chứng kiến một Manchester City không còn duy trì được sức mạnh tuyệt đối của mình so với các đối thủ trong cuộc đua tới ngôi vương. 

Cho tới lúc này, trải qua 21 vòng đấu, đoàn quân của Pep Guardiola đã để mất điểm trong 7 trận đấu, với 3 trận hòa và 4 thất bại. Hiện Man xanh đã kém đối thủ Arsenal 6 điểm, và nếu không thể giữ được mạch thắng thì thầy trò Pep hoàn toàn có thể đối mặt với nguy cơ trở thành cựu vương giải đấu.

Tieu su Rodri
Rodri thận trọng khi được hỏi về cuộc đua vô địch NHA 2022/23.

Và khi mà những lùm xùm liên quan tới việc Man xanh bị ban tổ chức EPL cáo buộc có những hành vi không trong sạch trong việc minh bạch kinh tế vẫn còn chưa được giải quyết thì sẽ rất khó để các cầu thủ của họ có thể tập trung chơi bóng với tinh thần cao nhất. 

Đó cũng là lý do khiến tiền vệ Rodri của Man City đã tỏ ra thận trọng khi được hỏi về cuộc đua vô địch. Cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ với DAZN: "Premier League là một giải đấu cực kỳ khắc nghiệt, sự cạnh tranh của nó khiến cho bạn phải giành trên 90 điểm mới có thể nghĩ tới danh hiệu vô địch. 

Chúng tôi có lẽ vẫn đang ổn, nhưng với tình hình hiện tại vẫn sẽ còn rất nhiều điều để cố gắng. Đua vô địch với một đội bóng có phong độ tốt như Arsenal quả là điều không hề dễ dàng, họ đã có nửa đầu mùa giải chơi rất ấn tượng. Nếu họ vẫn giữ vững được phong độ vốn có, sẽ là không thể để có thể bắt kịp được họ".

Với việc Arsenal bị Brenford cầm chân với tỷ số 1-1 ở vòng 23 này, cơ hội đang đến với Rodri và các đồng đội. Nếu đánh bại Aston Villa, khoảng cách giữa hai đội sẽ được thu hẹp xuống còn 3 điểm. Song Man xanh lúc này vẫn đang thi đấu nhiều hơn Pháo thủ một trận đấu.

Điểm tin bóng đá sáng 12/2: MU nhắm thần đồng bóng đá BỉĐiểm tin bóng đá sáng 12/2: MU nhắm thần đồng bóng đá Bỉ
MU nhắm thần đồng bóng đá Bỉ, Arsenal quyết nổ bom tấn 85 triệu bảng, Klopp ra điều kiện dẫn dắt Real... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 8/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X