Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Rodri hết lời khen ngợi Declan Rice và Jorginho

Thứ Bảy 14/09/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Rodri của Man City đã chọn Declan Rice và Jorginho là hai tiền vệ trung tâm mà anh yêu thích nhất trong làng bóng đá thế giới.

Rodri được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hành tinh sau khi giúp Man City giành 11 danh hiệu trong suốt 4 năm tại Etihad dưới thời Pep Guardiola. Cầu thủ 28 tuổi này đã giành được chiếc cúp vô địch Euro 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha vào đầu mùa hè này, anh sẽ tìm cách giành thêm nhiều danh hiệu nữa vào bảng thành tích của mình cùng với Man City trong mùa giải này.

Anh cũng đang có cơ hội lớn để giành giải thưởng Quả bóng vàng danh giá, mặc dù phải cạnh tranh gay gắt với những ứng cử viên như Vinicius Junior, Jude Bellingham, Kylian Mbappe và người đồng hương Lamine Yamal trước lễ trao giải vào tháng 10.

Rodri het loi khen ngoi Declan Rice va Jorginho
Rodri hết lời khen ngợi Declan Rice và Jorginho

Man City đã có khởi đầu mùa giải như mơ trong hành trình bảo vệ danh hiệu Premier League khi lần lượt đánh bại Chelsea, Ipswich và West Ham mà không cần đến tiền vệ chủ lực Rodri. Nhưng Rodri đã hồi phục sau chấn thương gân kheo gặp phải trong trận chung kết Euro 2024, anh có vẻ sẽ trở lại đội hình xuất phát của Guardiola trong trận đấu trên sân nhà với Brentford vào cuối tuần này.

Trước trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trò chuyện với ESPN và dành lời khen ngợi đặc biệt cho bộ đôi Rice và Jorginho của Arsenal khi được yêu cầu nêu tên những tiền vệ mà anh yêu thích nhất. Anh nói: “Declan Rice, tôi rất thích những gì anh ấy làm. Tôi thích Jorginho khi anh ấy có phong độ tốt nhất. Tất nhiên, không thể bỏ qua Sergio Busquets, Casemiro, Xabi Alonso, họ là những tiền vệ hàng đầu, những cầu thủ như vậy có thể điều khiển trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X