Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodri hay hơn Casemiro ở thời điểm hiện tại

Thứ Sáu 12/05/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy khẳng định Rodri của Man City chứ không phải Casemiro mới đang là tiền vệ phòng ngự số 1 ở Premier League ở thời điểm hiện tại. 

Hè 2022, Casemiro đã quyết định rời Real Madrid để cập bến MU với một bản hợp đồng 60 triệu bảng, ngôi sao người Brazil đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tiền vệ sinh năm 1992 bây giờ là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Ten Hag vận hành.

Rodri va Casemiro la nhung tien ve phong ngu hang dau EPL

Rodri và Casemiro là những tiền vệ phòng ngự hàng đầu EPL

Những đóng góp của anh giúp MU vô địch cúp Liên đoàn Anh, vào chung kết FA Cup và đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Nhiều người cho rằng Casemiro đang là tiền vệ phòng ngự số 1 Premier League hiện tại, nhưng cựu cầu thủ Danny Murphy không nghĩ vậy, ông nói:

“Tôi không có vấn đề gì với Casemiro, nhưng theo quan điểm của cá nhân tôi Rodri đang là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Công việc chính của cậu ấy diễn ra khi không có bóng, và những lúc này Rodri thật xuất sắc”.

“Khi có bóng cậu ấy cũng tỏ ra hoàn hảo, thật khó để lấy bóng trong chân của Rodri. Cậu ấy cũng luôn đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho các đồng đội. Tôi nghĩ Rodri xứng đáng có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu Premier League mùa này”.

“Cậu ấy đã chơi khoảng 50 trận đấu đã qua, cậu ấy không thường xuyên bỏ lỡ những trận đấu của Man City. Những mùa giải gần đây Rodri cũng là một trong những người chơi ổn định nhất trong hệ thống được Pep Guardiola vận hành”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X