Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City gửi lời cảnh báo Liverpool sau trận thắng Burnley

Thứ Tư 04/12/2019 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri khẳng định Man City sẽ chiến đấu đến cùng trong cuộc đua với Liverpool sau chiến thắng trên sân Burnley đêm qua.
Man City đã đánh bại Burnley với tỉ số 4-1 và trở lại quỹ đạo chiến thắng sau chuỗi phong độ nghèo nàn gần đây. 2 bàn thắng của Jesus, một cú nã đại bác của Rodri và một pha dứt điểm tinh tế của Mahrez đã giúp The Citizens ghi 4 bàn tại Turf Moor và rút ngắn cách biệt tới ngôi đầu.

Liverpool giờ vẫn nhiều hơn Man City tới 8 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nhưng tân binh kỷ lục Rodri khẳng định cuộc đua vô địch vẫn chưa kết thúc.

Tiền vệ Rodri gửi lời cảnh báo Liverpool sau trận thắng Burnley hình ảnh

Rodri gửi lời cảnh báo Liverpool sau trận thắng Burnley


“Chúng tôi vẫn có cơ hội để vô địch mùa này. Cho đến khi cuộc đua chính thức chấm dứt thì chúng tôi vẫn sẽ cống hiến hết mình. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến cuối cùng. Bây giờ chúng ta sẽ thấy phiên bản tốt nhất của Man City.

Chúng tôi đang ăn mừng vì chúng tôi thật sự cần chiến thắng này để cải thiện sự tự tin. Đó là một trận thắng quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi vẫn luôn thi đấu hết mình nhưng đôi khi lại không có được kết quả tốt.

Mùa giải vẫn còn rất dài. Nhưng như tôi đã nói, chiến thắng này rất quan trọng. Chúng tôi đã khởi đầu tốt ở trận đấu này và biết rõ điều mình muốn làm. Cường độ hoạt động của chúng tôi đã cải thiện và đó là cách để chúng tôi vươn lên.

Tôi đã ghi được một bàn thắng tuyệt vời. Tôi không có nhiều cơ hội dâng lên tấn công nên tôi luôn muốn sút và ghi bàn mỗi khi có thể. Đó là một khoảnh khắc quan trọng với chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X