Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Rodri được đồn đoán nghỉ hết năm 2024, Pep phản ứng thế nào?

Thứ Hai 23/09/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri được cho là có thể nghỉ hết năm 2024 sau chấn thương mới gặp phải, HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ về thông tin này.

Rodri đang cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng 2024. Anh cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, sau đó lên ngôi cùng tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024. Cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay anh mới đá chính có 2 trận cho Man City, đó là trận hòa 0-0 trước Inter Milan ở vòng bảng Champions League và trận hòa 2-2 mới nhất với Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu tại Etihad, Rodri ra sân ngay từ đầu, nhưng rời sân ở phút 20 sau 1 pha va chạm với Thomas Partey bên phía đội khách.

Rodri roi san truoc Arsenal

Rodri rời sân trước Arsenal vì chấn thương.

 

Một số nguồn tin cho rằng Rodri gặp vấn đề tương đối nghiêm trọng và có thể nghỉ hết năm 2024, nói về vấn đề học trò gặp phải, HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi chưa thể xác định mức độ chấn thương của Rodri. Tôi chưa nói chuyện với đội ngũ y tế.

Cậu ấy cảm thấy không ổn sau pha va chạm, cậu ấy chủ động xin được thay ra. Rodri là tiền vệ trụ giỏi nhất thế giới, người có khả năng giành Quả bóng vàng. Rodri là 1 ngôi sao lớn ở các trận đấu thế này nhưng chúng tôi phải thích nghi”.

Trong trận đấu với Arsenal, Erling Haaland mở tỷ số cho Man City ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, 2 pha lập công của bộ đôi hậu vệ Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes giúp Pháo Thủ dẫn lại 2-1, nhưng việc phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2 khiến đội khách để Man City gỡ hòa 2-2, John Stones là người lập công, bàn thắng được ghi ở phút 90+8.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X