Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodri đưa người hùng của Man City lên mây

Thứ Năm 01/02/2024 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Burnley, tiền vệ Rodri đã ca ngợi tiền đạo Julian Alvarez, người có được một cú đúp.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2023/24, Man City có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Man xanh đã chơi tấn công ngay từ đầu và có bàn mở tỷ số ở phút 16. Matheus Nunes treo bóng từ biên vào trung lộ để Julian Alvarez dễ dàng đánh đầu ở cự ly gần tung lưới James Trafford. 

5 phút sau bàn mở tỷ lệ, đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng thứ 2. Từ kết quả đá phạt trực tiếp, Kevin de Bruyne không treo bóng vào vòng xích ở tầm thấp để Julian Alvarez di chuyển không nhanh nhận bóng, trước khi xác định điểm đánh bại James Trafford ở cự ly gần.

 

Julian Alvarez lap cu dup truoc Burnley

Julian Alvarez lập cú đúp trước Burnley

Đầu hiệp hai, Rodri đưa Man City dẫn 3-0 và chỉ đến những phút bù giờ, Burnley mới kiếm được bàn thắng danh dự. Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Burnley, tiền vệ Rodri đã ca ngợi tiền đạo Julian Alvarez, anh nói:

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, sớm có bàn thắng và sau đó duy trì áp lực tốt. Chúng tôi hạnh phúc với kết quả này. Dĩ nhiên, đối đầu với những đội như thế này chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng chúng tôi đã kết thúc trận đấu với 3 điểm.

Julian Alvarez đã có một trận đấu thực sư tốt. Tôi mừng cho cậu ấy vì mùa này của cậu ấy khá tuyệt. Cậu ấy bây giờ 24 tuổi và là tương lai của CLB. Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt kể từ khi chuyển đến từ River Plate. Cậu rất vui mừng cho cậu ấy".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X