Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico bóng gió sẽ tới Real hoặc Man City

Thứ Tư 05/06/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri đích thân lên tiếng về tương lai. Tiền vệ sắp 23 tuổi càng làm người ta tin vào khả năng gia nhập Real Madrid hoặc Man City khi bày tỏ yêu cầu với Atletico Madrid.

Rodri đang nhận được sự quan tâm từ hai ông lớn Real Madrid và Manchester City. Cầu thủ giàu tiềm năng này mới khiến họ bị nhột với nhắn nhủ CLB chủ quản Atletico Madrid.
 

Rodri được Real và Man City để ý


Trong mùa giải 2018/19, dù mới chỉ chơi mùa đầu tiên cho Atletico Madrid, Rodri đã chứng tỏ được nhiều điều. Tiền vệ này có thể hình tốt (1m91) và tranh chấp tốt. Nhưng khả năng phân phối bóng, đọc trận đấu ở tuyến giữa cũng không tệ và nó giúp anh được so sánh với Sergio Busquets của Barcelona.

Rodri đích thân lên tiếng về tương lai, không đảm bảo ở lại hình ảnh
Rodri đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng

Hiện tại, Rodri đã lọt vào “mắt xanh” của cả Real Madrid và Man City. Cả hai ông lớn đều muốn tìm người thay thế những lão tướng như Luka Modric và Fernandinho ở hàng tiền vệ. Họ cũng đều sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 70 triệu Euro (62 triệu bảng) của cựu thành viên Villarreal.
 

Bóng gió rời Atletico


Báo chí Tây Ban Nha đã tiết lộ Rodri sẽ đưa ra quyết định về tương lai ngay trong tuần này. Mới nhất, anh khiến người ta tin rằng sẽ rời Atletico Madrid hè này khi không đảm bảo bất cứ điều gì.

Rodri đích thân lên tiếng về tương lai, không đảm bảo ở lại hình ảnh

Rodri đích thân lên tiếng về tương lai


“Tôi yêu cầu CLB chủ quản yên tâm cho tôi không gian”, Rodri nói với Deportes Cuatro. “Sẽ là đạo đức giả khi nói rằng tôi có thể chắc chắn bất cứ điều gì.”

“Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi còn hợp đồng với Atletico Madrid. Tôi có sự ràng buộc, tôi có những điều khoản và hiện tôi hạnh phúc ở đây. Tôi không thể nói bất cứ điều gì khác vì tôi không biết điều gì sẽ xảy ra.”

Nếu Rodri ra quyết định sẽ ở lại Atletico, cả Real và Man City sẽ lại tranh giành một mục tiêu khác đó là Tanguy Ndombele. Cũng sinh năm 1996 như cầu thủ người Tây Ban Nha, Ndombele cũng đang là món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng sau khi thể hiện được tiềm năng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X