Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City: “Leicester thắng rùa, họ chẳng làm gì cả”

Thứ Hai 28/09/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn chưa hết tức giận sau trận thua thảm Leicester, tiền vệ Rodri của Man City đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của đối thủ.

Rodri không phục thắng lợi của The Foxes

Man City mới đây đã thua bạc nhược Leicester với tỷ số 5-2, cho dù họ là những người vươn lên dẫn trước. Hàng thủ của Man xanh đã biếu đối phương 3 quả phạt đền, và dễ dàng để Jamie Vardy lập cú hattrick trong trận đấu này.
Tỏ ra không phục sau thất bại, tiền vệ Rodri chia sẻ trên BBC: “Với cá nhân tôi, họ quá may mắn. Bóng đá thật không công bằng. Thất bại này là sai lầm của chúng tôi, hoặc có thể là sức mạnh của họ - nhưng dù sao tôi cũng không giải thích được.

Tiền vệ Rodri dè bỉu chiến thắng của Leicester hình ảnh
Tiền vệ Rodri không phục chiến thắng của Leicester

Chúng tôi đã tạo ra những điều tích cực để có thể thắng trận này. Một CLB như Leicester tới đây và lùi cả 11 người về phòng ngự. Tôi còn trẻ và vẫn còn phải học hỏi nhiều điều, nhưng những trận đấu như vậy, khi đối thủ của bạn chẳng làm gì, bạn cảm thấy rất bối rối. Đó không phải cách mà tôi thích chơi.”
Trong khi đó, HLV Pep Guardiola khẳng định: “3 quả penalty đã khiến mọi thứ trở nên vô cùng khó khăn, có thể tính 4 với tình huống Maddison ghi bàn. Chúng tôi không thực sự chơi quá tệ ở trận này.”

Chuyện lạ ở Man City: Bỏ 400 triệu bảng mua hậu vệ vẫn… nát
Theo thông tin mới nhất, Man City đã đạt thoả thuận chiêu mộ Ruben Dias từ Benfica với giá hơn 60 triệu bảng.
Jamie Vardy tiết lộ bí quyết lập hat-trick vào lưới Man City
Tiền đạo của Leicester tiết lộ bí quyết đã giúp anh ghi tới 3 bàn thắng vào lưới Man City ngay trên sân Etihad.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X