Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh thủ đợt cách ly, sao Man City dành thời gian cho việc hữu ích

Thứ Sáu 08/05/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi hầu hết các cầu thủ Premier League đang chờ các trận đấu khởi động lại, Rodri của Manchester City đã tận dụng thời gian này để lấy bằng đại học.

Bản hợp đồng kỷ lục của sân Etihad đang học lấy bằng kinh doanh trong thời gian Premier League tạm dừng và lên kế hoạch cho cuộc sống hậu bóng đá.

Rodri trở lại TBN

Rodri đã trở về Tây Ban Nha để sinh sống cùng gia đình khi bóng đá dừng lại do sự bùng phát của Covid-19. Anh giữ liên lạc với CLB chủ quản Man City và cố gắng duy trì thể lực.

Tranh thủ đợt cách ly, Rodri dành thời gian cho việc tốt hình ảnh
Rodri đã trở lại TBN tập trung học tập

Rodri đã sống trong khu nhà trọ của sinh viên khi mới lên đội 1 Villarreal. Tiền vệ này đã sử dụng thời gian nghỉ hiện tại để tiếp tục công việc học tập chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Chia sẻ ý định

Rodri nói: “Đây là một tình huống rất khó khăn với mọi người, không chỉ ở Tây Ban Nha, mà trên toàn thế giới. Chúng ta không biết chính xác những gì đang xảy ra, có bao nhiêu người bị nhiễm bệnh, không ai biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.”

“Tất cả chúng ta đều có một người thân, một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình đã dính virus corona bằng cách nào đó. Vì vậy, điều đó không dễ dàng. Chúng tôi cố gắng dành thời gian theo cách tốt nhất có thể.”

Tranh thủ đợt cách ly, sao Man City dành thời gian cho việc hữu ích hình ảnh 2
Anh có mùa giải đầu tiên khá tốt

“Tôi đã sử dụng thời gian để làm bài tập về nhà trong quá trình thi lấy bằng đại học của mình. Tôi vẫn có những bài kiểm tra phải hoàn thành. Trên hết, rõ ràng tôi vẫn phải tập luyện và giữ vóc dáng.”

“Tôi chắc chắn rằng nó sẽ hữu ích trong tương lai bằng cách này hay cách khác. Bạn không bao giờ biết. Khi tôi kết thúc sự nghiệp của mình với tư cách là một cầu thủ, tôi muốn giữ liên lạc với thế giới thể thao.”


Các cầu thủ hiện đang ở nước ngoài có thể sớm trở lại Anh khi những người có trách nhiệm hy vọng bắt đầu lại mùa giải vào tháng tới. Rodri đã có một khởi đầu tốt ở Man City sau khi tới đây với giá kỷ lục CLB: 70 triệu euro (63 triệu bảng) từ Atletico Madrid vào mùa hè.

Cầu thủ sinh năm 1996 ca ngợi tác động của HLV Pep Guardiola với mình: “Đối với tôi, đó là HLV giỏi nhất thế giới. Thành công của ông ấy đã nói lên điều đó. Ông ấy từng chơi ở vị trí tương tự và đã giúp tôi rất nhiều.”

“Với tư cách là một cầu thủ trẻ, đến từ La Liga, không dễ dàng gì để phù hợp cùng Premier League với sự cạnh tranh lớn như vậy. Đó là nơi rất mạnh về thể chất, với những đội bóng tuyệt vời, nhưng đó là một trải nghiệm tuyệt vời trong mùa giải đầu tiên này.”

“Tôi đã học được rất nhiều và tôi rất thích vì chúng tôi đã giành được 2 danh hiệu cho đến nay (Community Shield và Carabao Cup) và chúng tôi vẫn có thể giành thêm 2 danh hiệu là FA Cup và Champions League.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X