Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Rodri chính thức bỏ lỡ đại chiến với Chelsea

Thứ Sáu 16/08/2024 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận tiền vệ Rodri sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận gặp Chelsea ở trận ra quân tại Premier League 2024/25.

Rodri không thi đấu trong trận gặp Chelsea

Rodri nằm trong nhóm những cầu thủ được phép hội quân muộn cùng Man City trước thềm mùa giải mới. Do cùng ĐT Tây Ban Nha tiến sâu và vô địch Euro 2024, anh được HLV Pep Guardiola tạo điều kiện. 

Được biết, Rodri mới chỉ tập trung cùng các đồng đội từ tuần trước. Nhưng sau khi hội quân, cầu thủ sinh năm 1996 chưa thể tập luyện. 

Rodri dính chấn thương và tới giờ chưa bình phục. Đó là chấn thương anh gặp phải trong trận Chung kết Euro 2024 với ĐT Anh và phải rời sân đầu hiệp 2. 

Rodri
Rodri không thể ra sân trong trận gặp Chelsea.

Trước thềm trận ra quân tại Premier League 2024/25 với Chelsea, HLV Pep Guardiola đích thân xác nhận Rodri không thể góp mặt. Ông cho biết:

"Chắc chắn cậu ấy sẽ không thể ra sân. Cậu ấy tới nay vẫn chưa thể có được buổi tập nào với chúng tôi. Cậu ấy chưa sẵn sàng thi đấu."

Ngoài Rodri, Man City còn đón nhận những tổn thất khác về lực lượng trước thềm trận gặp Chelsea. Đó là trường hợp của Jack Grealish và Oscar Bobb. Cả 2 cầu thủ này gặp những chấn thương với mức độ khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X