Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rodri chỉ ra vấn đề hiện tại của Liverpool

Thứ Năm 22/09/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri cho rằng Liverpool không hề rơi vào khủng hoảng mùa này, chỉ là thi đấu thiếu hiệu quả hơn.

Rodri chỉ ra vấn đề hiện tại của Liverpool

Liverpool là đối thủ chính của Man City trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, Rodri cho rằng The Kop không còn mang lại mối đe dọa tương tự ở mùa giải này.

Liverpool
Rodri chỉ ra vấn đề hiện tại của Liverpool

Rodri cho biết anh không hề ngạc nhiên với khởi đầu chậm chạp của Liverpool mùa này sau khi họ suýt đạt được cú ăn 4 ở mùa giải 2021/22.

“Đẳng cấp ở Premier League rất cao nên khi bạn chậm lại là bạn sẽ mất điểm. Liverpool không khủng hoảng, họ chỉ thi đấu thiếu hiệu quả hơn. Và Premier League thì không cho phép bạn được nghỉ ngơi”.

Trong khi Man City vẫn còn bất bại sau 7 trận đấu và chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm thì Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 8. Họ chỉ thắng 2 trong 6 trận đầu tiên của mùa giải mới và thực sự bị tụt lại trong cuộc đua so với những mùa giải trước.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Liverpool không có những sự đầu tư đáng kể về lực lượng. Bản hợp đồng đáng chú ý duy nhất là tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica. Tuy nhiên, chính cầu thủ người Uruguay lại thi đấu không tốt. Việc Nunez không thể đem lại nguồn bàn thắng ổn định khiến thành tích của Liverpool cũng phập phù theo.

Ở chiều đi, Liverpool chia tay một số cầu thủ tấn công như Sadio Mane, Divock Origi và Takumi Minamino. Mất đi Mane khiến The Kop gặp đôi chút khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng cũng như duy trì lối chơi pressing quyết liệt.

Những sự thật thú vị về Diogo Jota: Hiện tại và tương lai của LiverpoolNhững sự thật thú vị về Diogo Jota: Hiện tại và tương lai của Liverpool
Nổi lên từ trước trong màu áo Wolverhampton nhưng chỉ đến khi gia nhập Liverpool năm 2020, Diogo Jota mới thực sự tiến xa và vươn mình trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League. Ngôi sao tấn công người Bồ Đào Nha có tiếng đa năng và toàn diện, khi có thể chơi tốt bằng hai chân cũng như cả đánh đầu, bất chấp không sở hữu chiều cao quá lý tưởng.
Rafa Benitez thừa nhận thất bại ở Everton vì LiverpoolRafa Benitez thừa nhận thất bại ở Everton vì Liverpool
Rafa Benitez thừa nhận mối liên hệ quá khăng khít với Liverpool là một rào cản với ông trong quãng thời gian làm việc ở Everton.
Liên tục bị huyền thoại Liverpool dạy bảo, Jack Grealish lên tiếng đáp trảLiên tục bị huyền thoại Liverpool dạy bảo, Jack Grealish lên tiếng đáp trả
Cựu cầu thủ Liverpool - Graeme Souness đã thường xuyên đưa ra lời khuyên cho Jack Grealish, và mới đây ngôi sao của Man City đã lên tiếng đáp trả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X