Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodri: Man City cần phải phòng ngự tốt hơn

Chủ Nhật 18/02/2024 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa với Chelsea, tiền vệ Rodri cho rằng Man City cần cải thiện khả năng chống phản công nếu muốn có được kết quả tốt trong thời gian tới.

Rodri chỉ ra điểm yếu của Man City sau trận hòa Chelsea

Man City để Chelsea cầm hòa với tỉ số 1-1 tại Etihad. The Blues vươn lên dẫn trước với pha lập công của Raheem Sterling. Bàn gỡ của Rodri trong quãng thời gian cuối trận giúp The Citizens giữ lại 1 điểm. 

Sau trận đấu, Rodri cho rằng Man City cần phải cải thiện khả năng chống phản công. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng đây đang là điểm yếu của đội nhà. 

Rodri Man City cần phải phòng ngự tốt hơn 1
Rodri ghi bàn giúp Man City giữ lại 1 điểm trước Chelsea.

Rodri cho biết:

"Chúng tôi đã để thủng lưới trong một tình huống rất đơn giản. Chúng tôi đáng ra phải phòng ngự chặt chẽ hơn. Chelsea gần như không làm được nhiều điều trong hiệp 1.

Chúng tôi biết họ rất nguy hiểm trong những pha phản công với những cầu thủ rất nhanh. Nhưng chúng tôi phải làm tốt hơn trong khâu phòng ngự. Việc bị dẫn trước khiến chúng tôi gặp khó, nhưng với những gì thể hiện sau đó, đặc biệt trong hiệp 2, chúng tôi xứng đáng có được bàn gỡ.

Chúng tôi phải xem xét lại bản thân, đặc biệt trong khả năng phòng ngự. Chúng tôi muốn thắng, đặc biệt với những gì đã làm trong hiệp 2. Nhưng với cách phòng ngự như vậy thì chúng tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn. Chúng tôi phải mạnh mẽ hơn trong phần còn lại của mùa giải."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X