Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodri chỉ ra điểm tương đồng giữa Haaland với Ronaldo và Messi

Thứ Ba 02/01/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri đã chia sẻ về một điểm tương đồng quan trọng giữa Erling Haaland với những siêu sao hàng đầu là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Rodri chỉ ra điểm tương đồng giữa Haaland với Ronaldo và Messi

Erling Haaland có những đóng góp vô cùng quan trọng trong cú ăn ba của Man City mùa trước. Cầu thủ người Na Uy cũng khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải này.

Erling Haaland pha luc ghi ban o Premier League
Rodri chỉ ra điểm tương đồng giữa Haaland với Ronaldo và Messi

Mới đây, Rodri khẳng định Haaland sở hữu khát khao thành công tương tự như Messi và Ronaldo. Đó cũng là yếu tố giúp Haaland tạo ra những kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

“Ban đầu, tôi nhận thấy cậu ấy rất lo lắng. Cậu ấy hiểu rằng chúng tôi là một đội bóng khác và cậu ấy biết rằng cậu ấy sẽ không tham gia vào khâu triển khai bóng quá nhiều và cậu ấy nên chờ đợi thời điểm kết liễu. Đó là những thứ mà bạn phải thích nghi và học hỏi. Bây giờ cậu ấy tích cực hơn nhiều. Cậu ấy nói rằng: Rodri, kiểm soát trận đấu nhé, quên tôi đi. Đó là sự hiểu biết về đội. Cậu ấy đã cải thiện rất nhiều ở khâu chạy nhận bóng bóng và tấn công vào khoảng trống.

Chúng ta không thể quên rằng cậu ấy mới 22 hay 23 tuổi. Cậu ấy rất tốt bụng, vui vẻ, nói về tất cả mọi thứ, một chàng trai tuyệt vời. Hơn tất cả, cậu ấy có khát khao cải thiện, để luôn luôn sẵn sàng. Ở khía cạnh đó, cậu ấy khiến tôi liên tưởng đến Ronaldo và Messi”.

Rodri cũng tái khẳng định Messi xứng đáng giành Quả bóng vàng 2023 hơn là Mbappe và Haaland.

“Đẳng cấp bóng đá bây giờ rất cao. Chúng ta thấy điều đó ở World Cup và Argentina vô địch. Đó là lý do Messi xứng đáng với Quả bóng vàng. Nhưng chúng ta cũng nhắc tới những cầu thủ như Mbappe hay Haaland, những người ghi được 40, 50 bàn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X