Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri: "Chấn thương của Laporte sẽ khiến Man City gặp khó khăn"

Thứ Hai 02/09/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri thừa nhận Man City sẽ gặp khó khăn khi trung vệ Laporte gặp chấn thương và phải nghỉ dài hạn.
Laporte đã phải rời sân bằng cáng trong trận thắng 4-0 của Man City trước Brighton cuối tuần qua. Anh bị đau đầu gối phải khi va chạm với Adam Webster.

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này sẽ được công bố trong vài ngày tới. Nhưng HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Rodri Laporte chấn thương sẽ khiến Man City gặp khó khăn hình ảnh

Rodri: Chấn thương của Laporte sẽ khiến Man City gặp khó khăn


Laporte đã bị rút khỏi đội hình tuyển Pháp tham dự những trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 gặp Albania và Andorra sau khi được HLV Deschamps triệu tập lần đầu tiên trong 2 năm qua.

Man City đã mất Leroy Sane ít nhất 6 tháng sau khi cầu thủ này bị chấn thương dây chằng chữ thập ở trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool hồi tháng 8. Và Rodri hy vọng chấn thương của Laporte sẽ không tồi tệ như thế.

“Chấn thương của anh ấy nhìn trông có vẻ nghiêm trọng. Đó là lý do vì sao chúng tôi không thể vui vẻ gì vào lúc này. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng với đội bóng và sẽ rất khó khăn nếu thiếu anh ấy trong đội hình.

Chúng tôi đã mất 2 cầu thủ trụ cột. Sane và giờ là Laporte. Mọi chuyện không diễn ra theo ý muốn nhưng hãy xem nó diễn biến thế nào. Giờ thì chúng tôi vẫn sẽ phải tiếp tục làm việc.

Bóng đá là như vậy. Đây là cách mọi thứ vận hành. Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình có thể phần nào ứng phó với những sự mất mát này.

Chúng tôi cần phải ủng hộ các đồng đội. Chúng tôi hy vọng Laporte sẽ sớm trở lại và chúng tôi sẽ phải đoàn kết để đối phó với tình hình khó khăn hiện tại”.

Nhà đầy tiền, Pep vẫn thừa nhận Man City không đủ khả năng mua sắm
Dù đang sở hữu đội hình đủ cả chất lẫn lượng, nhưng HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City khó lòng mua thêm một trung vệ thế chỗ Vincent Kompany.
Man City phũ phàng với Steven Gerrard
Phil Foden rời Man City tới Rangers là khả năng không thể xảy ra ở Hè 2019, đội chủ sân Etihad đã 2 lần từ chối lời đề nghị mượn tiền vệ sinh năm 2000 từ đại...
Laporte dính chấn thương, Fernandinho chuẩn bị được đá... trung vệ
Aymeric Laporte dính chấn thương sau chiến thắng 4-0 của Man City trước Brighton, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ phương án thay thế cầu thủ người Pháp.
Vừa được khen hay nhất thế giới, sao Man City phải nghỉ thi đấu dài hạn
Chiến thắng 4-0 của Man City trước Burnley tuy hoành tráng, nhưng cái giá phải trả là chấn thương của trung vệ Aymeric Laporte.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X