Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: Rodri: "Các cầu thủ chuẩn bị đình công vì lịch thi đấu quá dày"

Zalo
Tiền vệ Rodri khẳng định các cầu thủ có thể sẽ đình công vì lịch thi đấu ngày càng dày theo thời gian.

Rodri: Các cầu thủ chuẩn bị đình công vì lịch thi đấu quá dày

Man City chuẩn bị đối mặt với một mùa giải bận rộn khi phải cạnh tranh ở Champions League thể thức mới và Club World Cup vào mùa hè năm sau.

Nhiều cầu thủ, trong đó có hậu vệ Manuel Akanji của Man City và thủ môn Alisson Becker của Liverpool, đã bày tỏ lo ngại về số lượng trận đấu ngày một nhiều lên. Rodri cũng cho rằng vấn đề này đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn và trở thành một nỗi lo lớn.

Rodri
Rodri: Các cầu thủ chuẩn bị đình công vì lịch thi đấu quá dày

Khi được hỏi liệu các cầu thủ có bao giờ đình công để phản đối sự gia tăng số lượng trận đấu hay không, Rodri trả lời: “Tôi nghĩ là chúng tôi đã gần đến ngưỡng đó. Bạn hỏi bất kỳ cầu thủ nào thì họ cũng sẽ nói điều tương tự mà thôi. Đây không phải là quan điểm của Rodri hay gì cả. Tôi nghĩ đây là quan điểm chung của mọi cầu thủ.

Nếu mọi thứ tiếp tục diễn biến như thế này, sẽ đến một thời điểm mà chúng tôi không có lựa chọn nào khác. Hãy chờ xem.

Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng đây là điều khiến chúng tôi lo lắng bởi vì chúng tôi là những người phải chịu khổ.

Tôi nghĩ mức 40-50 trận đấu là số lượng trận đấu một cầu thủ có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Nhiều hơn thế thì bạn sẽ chơi tệ hơn bởi vì việc duy trì thể lực là điều bất khả thi.

Năm nay, chúng tôi có thể tăng lên đến 70 hay 80 trận. Tôi không biết, tùy thuộc vào việc bạn tiến xa đến đâu ở các giải đấu.

Theo quan điểm của tôi, chừng đó là quá nhiều. Tôi nghĩ chúng tôi phải tự chăm sóc bản thân. Ai đó cần phải quan tâm đến chúng tôi bởi vì chúng tôi là những người đóng vai chính trong môn thể thao này.

Tiền hay marketing không phải điều quan trọng nhất. Chúng ta còn phải hướng đến chất lượng của trận đấu.

Khi tôi không mệt mỏi, tôi thể hiện tốt hơn. Và nếu mọi người muốn xem một thứ bóng đá tốt hơn thì chúng tôi cần nghỉ ngơi”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X