Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh kỷ lục Man City tiến bộ đến đâu dưới tay Guardiola?

Thứ Năm 14/11/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri Hernandez mới dành những lời ca ngợi cho sự tác động của Pep Guardiola lên sự tiến bộ của anh tại Manchester City.

Bản hợp đồng kỷ lục của The Citizens thừa nhận việc thích nghi với Premier League là một thách thức nhưng anh cảm thấy thuận lợi khi hợp tác với HLV đồng hương.

Rodri chuyển tới Man City


Hè 2019, Manchester City kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 62,8 triệu bảng với Rodri Hernandez từ Atletico Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Etihad.

Rodri Hernandez tiến bộ đến đâu dưới tay Guardiola hình ảnh
Rodri gia nhập Man City với nhiều kỳ vọng

Tại đây, Rodri được chơi thường xuyên ở vị trí tiền vệ lùi sâu thay thế Fernandinho đã lớn tuổi. Đôi lúc, cầu thủ 23 tuổi được kéo về chơi trung vệ khi Man City thiếu nhân sự.

Đã tiến bộ hơn nhiều


Rodri đã có một số màn trình diễn ấn tượng tại Man City. Phát biểu tại một cuộc họp báo khi lên ĐT Tây Ban Nha, cựu thành viên Villarreal và Atletico thừa nhận đã có khó khăn song anh đang ngày càng phát triển hơn tại nước Anh.

Pep Guardiola
Anh tiết lộ sự giúp đỡ của HLV Guardiola

Anh nói: “Tôi đã không có nhiều kinh nghiệm tại Anh. Nhưng kể từ đầu mùa giải, tôi đã bổ sung rất nhiều kiến thức mới. Guardiola luôn rất khát khao, mong muốn gây áp lực lên các đối thủ, nghiên cứu và phân tích cách khiến họ bị ảnh hưởng.”

“Đó là một người say mê công việc, ông ấy dành cả 24 giờ mỗi ngày cho các cầu thủ, cho chính mình và tìm cách để giành chiến thắng các trận đấu. Ở cấp độ cá nhân, điều đó đã giúp tôi rất nhiều bởi trước đây Guardiola đã chơi ở vị trí tương tự.”

“Ông ấy cho tôi rất nhiều lời khuyên về cách đọc trận đấu. Tôi đang phát triển rất nhiều, không chỉ về mặt chiến thuật, mà còn ở nhiều khía cạnh tôi không biết rằng một tiền vệ trung tâm nên có, như đi bóng chẳng hạn, điều cần áp dụng tại Premier League.”

“Rõ ràng có nhiều yếu tố tác động. Nhưng chúng tôi đang có một HLV tốt nhất có thể.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X