Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Man City, tân binh bom tấn đã tìm cách lấy lòng Pep

Thứ Sáu 19/07/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đem về với vai trò là mảnh ghép cuối cùng cho cỗ máy Man City, tiền vệ Rodri ca ngợi HLV Pep Guardiola hết lời.


Rodri ấn tượng với Pep

Là tân binh đắt giá nhất lịch sử Man City, tiền vệ Rodri đang nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, HLV Pep Guardiola dành lời có cánh cho cậu học trò, và ngôi sao trị giá 70 triệu euro cũng đáp trả ông thầy bằng những lời lẽ đầy tôn trọng.
Sau màn ra mắt không chính thức trong trận giao hữu với West Ham tại Nam Kinh, Trung Quốc (thắng 4-1), Rodri chia sẻ về Pep: “Đối với tôi, đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đã được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Simeone, và bây giờ là Pep. Tôi đang rất mong chờ có thể học hỏi được từ ông ấy.

Rodri ca ngợi HLV Pep Guardiola trước thềm mùa giải mới hình ảnh

Rodri ca ngợi HLV Pep Guardiola


Hãy nhìn xem sự nghiệp lẫy lừng, những danh hiệu mà ông ấy giành được, tôi rất muốn đem về những chiếc cúp tương tự. Đó là lý do tôi quyết định gia nhập Man City. Ông ấy đã trao đổi với tôi về công việc, những gì tôi có thể làm với trái bóng, cách kết nối với đồng đội, rất nhiều điều.

Tôi không thể giải thích vào lúc này, nhưng các bạn hãy chờ đến khi mùa giải khép lại để đánh giá. Tôi sẽ sớm hoà nhập với môi trường bóng đá Anh. Chúng tôi không nói chuyện quá nhiều sau trận, nhưng Pep chia sẻ rất nhiều thứ trong quá trình chuẩn bị trước trận. 

Tôi nhận được những yêu cầu về cách chuyền bóng, cách phòng ngự và tấn công, ông ấy cũng khuyên tôi phải có sự tự tin khi thi đấu. Điều đó không dễ dàng, tôi phải sớm hoà nhập với phong cách thi đấu của toàn đội. Tôi sẽ tự tin hơn trên sân. Mọi thứ ở đội bóng mới đều tuyệt vời” – Rodri ca ngợi HLV Pep Guardiola.
Vào thứ Bảy này, Man City sẽ tranh ngôi vô địch Premier League châu Á với Wolves.

Solskjaer chia sẻ tình hình Lukaku trước trận gặp đội bóng mơ ước Inter
Vào chiều tối mai, MU sẽ có cuộc chạm trán với Inter Milan tại Singapore. Và lúc này, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng Quỷ đỏ trước...
Barcelona nên nhìn nhận: Sự tỏa sáng của Lionel Messi đang làm hại họ
Liệu Barca sẽ hy sinh tương lai và đặt cược tất cả trong vài năm cuối cùng của một kỷ nguyên vĩ đại bằng cách bao quanh Messi bởi những ngôi sao đang ở trong...
Pep Guardiola dân chủ ở Man City, tuyên bố không tự chọn đội trưởng
Sau sự ra đi của trung vệ Vincent Kompany, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ để các cầu thủ Man City tự chọn ra một đội trưởng mới cho CLB trong mùa giải tới đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X