Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VAR liên tục báo hại Man City, Rodri phản ứng gay gắt

Thứ Hai 09/12/2019 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri thừa nhận sự khó chịu với công nghệ VAR nhưng cho rằng đây không nên là một lời bào chữa cho chuỗi phong độ tệ hại của Man City thời gian gần đây.
Công nghệ VAR không có nhiều quyết định có lợi cho Man City trong vòng 12 tháng qua. Họ bị loại ở Champions League mùa 2018/19 chỉ vì VAR. Trong khi đó, những điểm số quý giá ở mùa giải này cũng thường trôi qua tay của Man City vì trọng tài video.

Ở trận derby với Man United, Man City chịu thiệt ở 2 tình huống thổi penalty. Đầu tiên là pha bóng mà MU được hưởng phạt đền. Và sau đó, Man xanh không được penalty dù bóng chạm tay Fred trong vòng cấm.

VAR liên tục báo hại Man City, tiền vệ Rodri phản ứng gay gắt hình ảnh

Rodri bực bội vì công nghệ VAR


Và mới đây, Rodri đã lên tiếng về vấn đề này sau trận thua Man United: “Chúng tôi đều cảm thấy bực mình nhưng chúng tôi cũng không muốn nói về nó. Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến đấu và tập trung vào những thứ khác.

Đó là công việc của người khác, chúng tôi không thể la hét rồi đòi mọi thứ có lợi cho mình. Một vài quyết định có thể thay đổi trận đấu và VAR ở đó để giúp những quyết định này đúng đắn nhất có thể. Đó không phải một lý do bào chữa cho chúng tôi”.


Rodri cũng lên tiếng kêu gọi các đồng đội tiếp tục chiến đấu dù cơ hội vô địch Premier League hầu nhu đã không còn vì khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool đã được nới rộng lên thành 14 điểm.

“Hy vọng các CĐV sẽ ủng hộ chúng tôi bởi vì chúng tôi vẫn còn những giải đấu khác trong năm nay, những giải đấu cúp khác. Chúng tôi cần phải thú đẩy nhau trở lại bởi vì bây giờ tâm trạng của toàn đội đang rất não nề. Mọi chuyện không diễn ra như chúng tôi mong muốn. Đội bóng cũng đón nhận nhiều chấn thương.

Mọi thứ rất khó khăn nhưng chúng tôi cần chiến đấu đến cùng. Đây là khởi đầu rất khó khăn vào đầu mùa giải. Nhưng chúng tôi còn các giải đấu cúp, những mục tiêu cũng hấp dẫn không kém Premier League”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X