Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rodri bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Chelsea

Thứ Ba 13/08/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do vừa mới chỉ bình phục chấn thương, tiền vệ Rodri chưa chắc đã có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea cuối tuần này.

Rodri chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận gặp Chelsea

Do cùng ĐT Tây Ban Nha lọt vào Chung kết Euro 2024, Rodri được HLV Pep Guardiola cho phép hội quân muộn cùng Man City. Anh không tham dự chuyến giao hữu của The Citizens trước thềm mùa giải mới. 

Tiền vệ số 16 mới chỉ tập trung cùng toàn đội cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, những ngày qua Rodri vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu ĐT Anh tại Chung kết Euro. 

Trong những ngày tới, tiền vệ người Tây Ban Nha mới có thể trở lại tập luyện. Do đó, khả năng để anh ra sân trong trận mở màn tại Premier League 2024/25 với Chelsea là không cao.

Rodri lap ky luc sau chien thang truoc MU
Rodri bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Chelsea.

Chắc chắn HLV Pep Guardiola cũng sẽ không mạo hiểm với trường hợp của Rodri. Ông không dại gì khiến cho cậu học trò đối mặt với những rủi ro trong bối cảnh mùa giải mới chỉ bắt đầu.

Ngoài Rodri, khả năng ra sân của Jack Grealish ở trận gặp Chelsea tới cũng bỏ ngỏ. Cầu thủ người Anh dính chấn thương và đã vắng mặt trong trận Siêu Cúp Anh với MU cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X