Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Ăn mừng quá nhiệt, sao Man City bị fan Arsenal ném... giấy vệ sinh

Zalo
Sau khi ghi bàn giúp Man City thắng chung cuộc Arsenal 2-1, Rodri ăn mừng đầy phấn khích và hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV đối phương.

Rodri giúp Man City đánh bại Arsenal

Tối qua, Man City nhọc nhằn đánh bại Arsenal với tỉ số 2-1. Thầy trò HLV Pep Guardiola để Bukayo Saka chọc thủng lưới trước và chơi lép vế hơn so với Arsenal trong nửa đầu trận đấu.

Tuy nhiên sang hiệp 2, mọi chuyện hoàn toàn thay đổi. Ryad Mahrez gỡ hòa cho Man City trên chấm 11m sau sai lầm của Granit Xhaka. Ít phút sau, Man City có lợi thế hơn người với việc Gabriel bị truất quyền thi đấu. Tuy vậy, phải tới những phút cuối, The Citizens mới có được chiến thắng nhờ pha lập công quan trọng của Rodri.

Sau khi sút tung lưới Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha không giấu nổi niềm vui. Anh cởi áo rồi ăn mừng đầy phấn khích.

Ăn mừng quá nhiệt, Rodri bị fan Arsenal ném giấy vệ sinh hình ảnh
Các CĐV Arsenal ném hàng loạt cuộn giấy vệ sinh và chai nước xuống sân sau khi Rodri ghi bàn.

Tuy nhiên, hành động của Rodri lại khiến các CĐV Arsenal nóng mắt. Cơn mưa vật thể lạ gồm giấy vệ sinh và vỏ chai nước đã được các CĐV Arsenal ném xuống sân ở khu vực Man City ăn mừng.

Các nhân viên an ninh và trọng tài cũng yêu cầu các học trò HLV Pep Guardiola sớm trở lại sân thi đấu nốt những phút cuối để tránh những sự việc đáng tiếc. Rất may khi không có cầu thủ Man City nào dính chấn thương sau sự việc đáng tiếc kể trên.

Chiến thắng trước Arsenal giúp Man City củng cố vững chắc ngôi đầu trên BXH. Thầy trò HLV Pep Guardiola có quyền ung dung ngồi xem 2 đối thủ đua vô địch là Chelsea và Liverpool đối đầu nhau ở vòng này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X