Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers "xúc xiểm" Alex Ferguson: "Tôi chẳng cần phải kêu gọi CĐV Liverpool làm gì"

Thứ Bảy 22/09/2012 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là lời mà HLV trưởng Liverpool đưa ra trước thềm trận siêu kinh điển của bóng đá Anh giữa Liverpool và Man Utd tại Anfield. Nói như vậy không có nghĩa là cựu HLV Swansea chẳng quan tâm tới hành vi của các CĐV The Kops mà ngược lại, ông tin tưởng tuyệt đối rằng họ rất biết "đối nhân xử thế".

2 thế lực danh giá bậc nhất của bóng đá Anh sắp bước vào cuộc đọ sức kinh điển tại Anfield. Và trận "derby" xứ sở sương mù này vốn đã trở nên rất căng thẳng từ sau scandal phân biệt chủng tộc giữa cầu thủ 2 bên nay lại càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi sự thật về thảm họa Hillsborough được phanh phui.

Áp lực đang dồn lên đôi vai HLV Brendan Rodgers
HLV Brendan Rodgers tin rằng người hâm mộ The Kops sẽ có cách cư xử đúng dắn
khi đội nhà tiếp đón đại kình địch Man Utd tại Anfield

Chính vì thế, vào lúc này, điều khiến dư luận quan tâm nhất tới trận đấu này chưa chắc đã là chất lượng chuyên môn mà là tính "nghẹt thở" ngay từ khắp các khán đài sân Anfield. Nên nhớ rằng, Merseyside và Manchester là 2 thành phố có lượng Hooligan nhiều nhất nước Anh và trong bối cảnh hiện tại, nếu trận kinh điển của bóng đá Anh không được tổ chức tốt, rất có thể một cuộc bạo loạn thực sự sẽ nổ ra.

Chẳng vậy mà Sir Alex đã phải gửi một bức tâm thư kêu gọi người hâm mộ 2 bên hãy thật sự tỉnh táo khi đến sân cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu quý. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến. HLV Brendan Rodger lại không hề có bất kì động tĩnh gì. Nói như vậy không phải ông không quan tâm tới CĐV đội bóng của mình mà bởi lẽ, ông đang tin tưởng tuyệt đối vào những người hâm mộ lữ đoàn đỏ vùng Merseyside. Trả lời với báo chí, cựu HLV Swansea cho hay: "Trận cầu kinh điển được tổ chức vào thời điểm nhạy cảm nhưng tôi không cần phải ngồi đây để dạy người hâm mộ Liverpool cư xử như thế nào cho phải. Bao năm qua họ đã luôn tuyệt vời rồi."

"Tôi tin rằng họ là những người có tri thức để nhận biết đúng sai. Tôi không có điều gì để nói thêm về vấn đề này nữa bởi mọi vấn đề đã được Sir Alex làm rõ trong bức thư gửi tới người hâm mộ rồi."- HLV Brendan Rodger cho biết thêm.

Những phát biểu của vị thuyền trưởng The Kops cũng có thể xem như một tin nhắn gửi tới các học trò: Hãy tập trung cho trận đấu chứ không phải những việc bên lề, xoay quanh nó!

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X