Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bức tâm thư "đẫm nước mắt" của Rodgers trong ngày chia tay Liverpool

Thứ Ba 06/10/2015 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi bị Liverpool sa thải, HLV Brendan Rodgers đã có những chia sẻ hết sức xúc động trong bức tâm thư gửi tới BLĐ và CĐV.

Rodgers viet tam thu day xuc dong khi bi Liverpool sa thai.
Rodgers viết tâm thư đầy xúc động khi bị Liverpool sa thải.

Sau trận hòa trước Everton tại vòng 8 Premier League 2015-2016, Liverpool đã quyết định sa thải Rodgers sau 3 năm gắn bó. Hiện tại, The Kop đang tích cực tìm người thay thế và ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield là Jurgen Klopp. Thậm chí, phía Liverpool còn xác nhận quá trình đàm phán giữa hai bên diễn ra rất thuận lợi và rất có thể hợp đồng ký kết sẽ được công bố vào cuối tuần này.

Sau khi bị sa thải, Rodgers đã quyết định sang TBN ở ẩn nhằm tránh sự chú ý của dư luận. Cũng với đó, nhà cầm quân người Bắc Ailen để lại một bức tâm thư đầy xúc động gửi tới đội BLĐ và CĐV The Kop: “Thực sự tôi cảm thấy rất thất vọng khi rời Liverpool. Đây là một vinh dự và đặc ân lớn khi được dẫn dắt một trong những CLB lớn nhất trên thế giới trong 3 năm qua".

"Tôi đã làm việc cật lực với khả năng tốt nhất của mình, giúp từng cầu thủ và cả đội bóng phát triển mạnh mẽ, để NHM có thể tự hào. Đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp trong khoảng thời gian đó và tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những cầu thủ đã chăm chỉ và hết lòng vì CLB. Đội hình hiện tại đang trong quá trình chuyển đổi nhưng cũng không thiếu những tài năng thực sự và luôn thể hiện một ý chí mạnh mẽ. Tôi mong họ sẽ tiếp tục tiến bộ hơn nữa và xin gửi lời chúc tốt đẹp tới người kế nhiệm của tôi trong phần còn lại của mùa giải”.

Liverpool có một tài sản tuyệt vời đó là một bề dày lịch sử mà không nhiều đội bóng nào trên thế giới có được. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Fenway Sports Group, Giám đốc Liverpool, đặc biệt là Ian Ayre, các thành viên trong ban huấn luyện đã gắn bó cùng tôi trong suốt 3 năm qua. Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới John W. Henry, Tom Werner và Mike Gordon. Họ đã tạo cơ hội cho tôi rất nhiều. Dù bây giờ tôi không có làm việc với họ nhưng mối quan hệ và tình bạn của chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục trong tương lai”.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X