Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers tới Ý theo dõi mục tiêu số 1 của Liverpool

Thứ Bảy 14/02/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, ngay sau chiến thắng trước Tottenham, HLV Brendan Rodgers đã bay sang Italia để theo dõi tiền vệ Pjanic của AS Roma, mục tiêu số 1 của Liverpool trong mùa hè.


Ở mùa giải này, Liverpool đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để đưa về những tân binh. Tuy nhiên, hiện tại họ lại đang thi đấu thất vọng hơn mùa giải trước. The Kop không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch, hiện tại mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng chủ sân Anfield là cạnh tranh một vị trí trong Top 4 qua đó giành quyền tham dự Champions League. Hầu hết các cầu thủ của Liverpool đều thi đấu xuống sức, trong đó việc hàng tiền vệ thi đấu kém hiệu quả là một trong những nguyên nhân chính. Đội trưởng Steven Gerrard vẫn thi đấu khá tốt, tuy nhiên vấn đề tuổi tác khiến sức ảnh hưởng của anh với đội bóng không còn như trước. Jordan Henderson và Philippe Coutinho cũng không chơi quá nổi bật ở mùa giải này, trong khi đó những tân binh như Lallana và Markovic lúc này mới hòa nhập vào lối chơi của The Kop.
Chuyen nhuong Liverpool muon co Pjanic hinh anh
Liverpool rất muốn có Miralem Pjanic
Trước tình hình hiện tại, HLV Brendan Rodgers đang lên phương án bổ sung. Theo đó, ông muốn đưa về đội bóng một tiền vệ đẳng cấp ở mùa hè tới. Người được ông nhắm tới là tiền vệ Miralem Pjanic của Roma. Kể từ đầu mùa đến giờ, Pjanic đã thể hiện phong độ hết sức thuyết phục và giúp Roma thi đấu thăng hoa trong một thời gian dài. Sở hữu phong cách thi đấu tương đối toàn diện, cầu thủ người Bosnia được đánh giá là một trong những tiền vệ con thoi hay nhất châu Âu hiện nay. Ở mùa giải này, Miralem Pjanic đã có được 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 27 lần ra sân. Phong độ ấn tượng của Pjanic khiến Roma đang cạnh tranh với Juventus trong đuộc đua đến chức vô địch Serie A.

Ấn tượng với phong độ của Pjanic, HLV Brendan Rodgers đã lên kế hoạch đưa anh về Anfield ở mùa hè tới. Theo tờ Daily Mail, ngay sau chiến thắng trước Tottenham, HLV Brendan Rodgers đã bay sang Italia để theo dõi tiền vệ Pjanic thi đấu. Dự kiến, để thuyết phục Roma nhượng lại tiền vệ 24 tuổi, Liverpool sẽ chi ra hơn 20 triệu bảng. Ngoài ra đội bóng nước Anh cũng sẵn sàng tăng lương cho Pjanic nếu anh cập bến Anfield, theo đó The Kop sẵn sàng trả tiền vệ 24 tuổi mức lương 75.000 bảng/tuần. Cao hơn mức 50.000 bảng mà anh đang nhận.

Có được Pjanic sẽ là sự thay thế cho sự ra đi của đội trưởng Steven Gerrard vào cuối mùa. Tuy nhiên, khó khăn cho Liverpool khi Roma sẽ quyết giữ ngôi sao của mình. Ngoài ra Real Madrid cũng đang rất muốn có tiền vệ người Bosnia and Herzegovina.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X