Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers tin tưởng vào cơ hội vô địch của Liverpool

Thứ Hai 05/05/2014 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 37 Premier League. Trước giờ bóng lăn, để lên tinh thần cho các học trò, HLV Brendan Rodgers đã tự tin khẳng định rằng The Kop vẫn còn cơ hội đăng quang ngôi vô địch.

Gerrard, Sturridge và Suarez là những nhân tố chính giúp Liverpool bay cao ở mùa giải năm nay.
HLV Rodgers tin tưởng rằng Liverpool vẫn còn cơ hội đăng quang tại Premier League.

Cách đây hơn 2 tuần, Liverpool vẫn được đánh giá là đội bóng có nhiều cơ hội giành danh hiệu vô địch nhất. Tuy nhiên, sau thất bại 0-2 trước Chelsea, The Kop đã tự đẩy mình vào thế khó. Hiện giờ, Man City đã cân bằng điểm số với Liverpool đồng thời vươn lên xếp đầu bảng nhờ có hiệu số bàn thắng vượt trội. Trong trường hợp The Citizens toàn thắng ở cả 2 trận còn lại, nhiều khả năng họ sẽ đăng quang ngôi vương Premier League  mùa này. Mặc dù vậy, hy vọng ít ỏi vẫn “nhen nhóm” với thầy trò HLV Rodgers nếu như họ giành chiến thắng trong 2 trận đấu cuối cùng đồng thời ghi thật nhiều bàn thắng.

Cuộc đối đầu với Crystal Palace đêm nay đương nhiên không phải một nhiệm vụ dễ dàng với Liverpool. Cần phải biết rằng trước khi để thua Man City ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Tony Pulis đã giành chiến thắng trong 5 trận liên tiếp. Đáng chú ý, trong số các “nạn nhân” của Crystal Palace, có cả Chelsea.

Với lối chơi phòng ngự số đông và không ngại tranh chấp quyết liệt, đội bóng đến từ London luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho các “ông lớn” tại Premier League mùa này. Ngoài ra, việc sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ và thể lực tốt trên hàng công cũng giúp Crystal Palace trở nên cực kỳ đáng sợ trong những pha lên bóng của mình. Chỉ cần 1,2 đường chuyền bóng, các học trò của Tony Pulis đã có thể áp sát khung thành đối phương và ghi bàn rất nhanh. Hiện tại, với vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, Crystal Palace đã chắc chắn trụ hạng thành công. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Selhurst Park vẫn có thể ít nhiều gây khó khăn cho Liverpool ở trận cầu đêm nay.

Trước tình hình có phần hơi căng thẳng, HLV Rodgers đã lên tiếng động viên tinh thần các học trò. Trong một phát biểu mới nhất, vị chiến lược gia người Bắc Ireland đã tự tin tuyên bố rằng Liverpool vẫn còn nhiều cơ hội giành chức vô địch Premier League.

“Mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi đây là bóng đá. Có thể Man City đang là những người có quyền tự quyết nhưng chắc chắn, chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Liverpool không phải chịu nhiều sức ép bởi thực tế, đây là một mùa giải quá thành công với chúng tôi rồi. Các cầu thủ của tôi sẽ ra sân với tinh thần thi đấu hết mình và quyết tâm cao nhất”.

“Tôi nghĩ rằng Man City đang phải đối mặt với không ít áp lực bởi họ là một trong những ứng viên được đánh giá cao từ đầu mùa. Chỉ cần họ sảy chân, cơ hội sẽ mở ra với Liverpool. Điều này là hoàn toàn có thể và trước mắt, chúng tôi cần tập trung làm tốt nhiệm vụ ở trận gặp Crystal Palace”, Rodgers khép lại bài trả lời.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X