Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng nghiệp tin Lampard là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea

Thứ Bảy 17/08/2019 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng nghiệp Brendan Rodgers, Frank Lampard là người HLV hoàn hảo để đưa Chelsea tiến lên bất chấp khởi đầu không tốt.

Thua cả 2 trận đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea song Frank Lampard vẫn nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp Brendan Rodgers.

Sau thảm bại 4-0 trên sân Manchester United ở vòng 1 Premier League, Chelsea đã có khởi sắc hơn ở Siêu cúp châu Âu hồi giữa tuần. Dẫu vậy, cái kết với The Blues của HLV Lampard vẫn là một trận thua nữa sau loạt luân lưu 11m.

Đồng nghiệp tin Frank Lampard là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea hình ảnh
Chelsea thua cả 2 trận đầu tiên dưới thời Lampard

Chủ nhật này, Chelsea sẽ làm khách trên sân Leicester City – đội đã hòa 0-0 với Wolves trong trận ra quân tại Premier League. Mặc dù có một khởi đầu khó khăn, Rodgers tin rằng cựu thuyền trưởng Derby là người phù hợp để đưa Chelsea tiến lên.

“Tôi nghĩ Frank đã làm rất tốt kể từ khi còn là cầu thủ”, Rodgers – cựu HLV đội trẻ Chelsea nói trong một cuộc họp báo. “Đội bóng về đích thứ 3 ở Premier League mùa trước và giành được Europa League. Tôi nghĩ Frank hoàn hảo với họ.”

“Cậu ấy và Jody Morris hiểu rõ Chelsea và cơ cấu ở đó. Bạn làm việc với cảm giác thân thuộc khi đã có nhiều năm gắn bó. Frank hiểu CLB cùng sự kỳ vọng dành cho mình. Đó là một người hùng trong lòng người hâm mộ. Cậu ấy muốn giành chiến thắng và thành công trên cương vị HLV.”

“Frank có đội ngũ nhân viên tuyệt vời xung quanh, những người cũng rất hiểu Chelsea. Rất nhiều điều kiện thuận lợi để cậu ấy có thể làm việc thành công.”

Ngay cả khi không được chuyển nhượng, Rodgers vẫn tin Lampard sẽ biết cách xoay sở. “Tôi không nghĩ rằng nó sẽ khiến Frank hoang mang”, HLV trưởng Leicester nói thêm. “Họ sẽ có đội hình đủ để đối phó với điều đó. Khi bạn bước vào cúp châu Âu, bạn phải có lực lượng để đối phó. Họ sẽ dần tiến bộ hơn trong thời gian tới.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X