Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers tiết lộ lý do thất bại ở Liverpool

Thứ Bảy 05/10/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rodgers cho rằng các ông chủ của Liverpool vẫn còn trong quá trình học hỏi khi ông nắm quyền tại Anfield.
Liverpool đã bị Man City cướp mất danh hiệu Premier League mùa 2013/14. Cú trượt chân huyền thoại của đội trưởng Gerrard là nguyên nhân chính đằng sau thất bại của The Kop.

HLV Rodgers, người bị sa thải sau đó 18 tháng, cho biết ông rất vui với cơ hội dẫn dắt Liverpool. Nhưng nhà cầm quân người Bắc Ireland cho rằng các ông chủ đáng lẽ phải gia cố hàng phòng ngự ở thời điểm đó.

HLV Rodgers tiết lộ lý do thất bại ở Liverpool hình ảnh

Rodgers tiết lộ lý do thất bại ở Liverpool


“Tôi cảm ơn các ông chủ của Liverpool vì đã trao cho tôi cơ hội đó. Khi ấy, họ vẫn còn đang trong quá trình học hỏi. Sau này thì họ nhận ra rằng nếu cần một trung vệ hoặc một thủ môn giỏi, bạn cần phải trả tiền để có cậu ta”.


Nhận định của Rodgers rõ ràng nhắm vào việc người kế nhiệm Jurgen Klopp được ủng hộ bằng những bản hợp đồng bom tấn ở hàng thủ. Van Dijk và Alisson đều cập bến Anfield với những mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

Với bộ đôi này, Liverpool đã lên ngôi ở Champions League mùa trước và chỉ để thua đúng 1 trận tại Premier League. Và Rodgers tin rằng sự tự tin có được từ việc vô địch C1 sẽ giúp ích cho Liverpool ở Premier League mùa này.

“Năm nay họ sẽ có cơ hội tốt để vô địch. Giờ họ đã có sự tự tin sau khi giành danh hiệu. Một khi đã vô địch thì bạn sẽ quen với nó.

Liverpool đã tiến gần những danh hiệu ở những năm trước khi thua ở trận chung kết League Cup và Europa League. Nhưng cuối cùng họ đã vô địch Champions League. Điều đó giúp họ nhận thấy mình có thể trở thành nhà vô địch. Và với sự tự tin đó, họ sẽ có cơ hội lớn ở Premier League”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X