Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers thừa nhận Varane chơi khôn khéo giúp MU có 1 điểm

Chủ Nhật 03/04/2022 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers tin rằng Raphael Varane đã có pha xử lý khôn khéo để tước bỏ bàn thắng của Leicester.

Rodgers chia sẻ sau trận hoà MU

Có chuyến làm khách được dự báo khó khăn tại Old Trafford, nhưng Leicester là đội vươn lên dẫn trước. Họ chút nữa giành trọn 3 điểm khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 vào những phút cuối, nhưng bàn thắng của James Maddison đã bị huỷ bỏ khi trước đó hậu vệ MU bị phạm lỗi.

Chia sẻ về điều này, Brendan Rodgers bày tỏ: “Raphael Varane đã cho thấy kinh nghiệm của mình. Cậu ấy nhận ra có tác động và đã ngã xuống. Khi VAR vào cuộc, trọng tài có cơ hội để tước bỏ bàn thắng. Nhưng chúng tôi xứng đáng với pha ghi bàn đó.

Brendan Rodgers thừa nhận Varane chơi khôn khéo giúp MU có điểm hình ảnh
HLV Brendan Rodgers cho rằng Leicester xứng đáng có bàn

Tôi nghĩ rằng Leicester đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Chúng tôi khởi đầu tốt và duy trì cự ly, di chuyển ổn. Ở hiệp 2, toàn đội có thể đã có một vài bàn thắng, nhưng thủ môn của MU đã thi đấu xuất sắc. Chúng tôi rất thất vọng khi không thể ghi bàn. Chúng tôi cảm thấy mình xứng đáng với 3 điểm.

Tình huống phạm lỗi của McTominay xứng đáng nhận thẻ đỏ. Chúng tôi từng bị đuổi người ở tình huống tương tự với Ayoze Perez. Các quyết định của trọng tài rất mâu thuẫn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X