Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers bi quan về khả năng Leicester chiêu mộ Coutinho

Thứ Ba 31/03/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester đang quan tâm tới ngôi sao Coutinho nhưng HLV Rodgers thừa nhận một thương vụ chuyển nhượng khó có thể xảy ra.
Coutinho nhiều khả năng sẽ rời khỏi Barca hè này. Tiền vệ cánh người Brazil đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn. Nhưng gã khổng lồ của bóng đá Đức hầu như chắc chắn không mua đứt Coutinho vì mức phí 106 triệu bảng quá đắt đỏ so với đóng góp của cầu thủ này.

Điều đó đồng nghĩa rằng Coutinho trở thành một miếng mồi ngon cho các đại gia Premier League. Man United, Tottenham, Chelsea và Arsenal đều góp mặt ở thương vụ này.

HLV Rodgers bi quan về khả năng Leicester chiêu mộ Coutinho hình ảnh

HLV Rodgers bi quan về khả năng Leicester chiêu mộ Coutinho


Tuy nhiên, không có đội bóng nào trong số này muốn mua đứt Coutinho. Thay vào đó, họ chỉ xem tiền vệ người Brazil là một sự bổ sung phù hợp theo dạng cho mượn. Điều đó giúp cho Leicester dễ cạnh tranh hơn vì Barca mong muốn thu hồi vốn thay vì cứ đẩy Coutinho đi theo dạng cho mượn đến hết hợp đồng.

Theo tờ Mirror, Leicester đã gia nhập cuộc đua giành Coutinho và HLV Rodgers cũng nóng lòng làm việc với cậu học trò cũ. Trước đây, tiền vệ người Brazil từng chơi dưới trướng Rodgers ở Liverpool và tạo ra nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Nhưng một cuộc tái hợp không dễ xảy ra. Đơn giản bởi Leicester khó có khả năng cạnh tranh về mặt tài chính với các đội bóng lớn hơn. Nếu thương vụ này biến thành một cuộc chiến giữa nhiều bên, Man United sẽ là đội có khả năng chiêu mộ Coutinho cao hơn nhờ tiềm lực tài chính cực mạnh.

Được biết, MU đã chọn ra được một vai trò cho Coutinho trong đội hình. Dự kiến, cầu thủ này sẽ được đá số 10 thay vì phải dạt cánh nếu cập bến Old Trafford.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X