Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers: "Thật xấu hổ khi Maddison không được lên ĐT Anh"

Thứ Ba 04/10/2022 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers cho rằng việc James Maddison bị loại khỏi đội tuyển Anh là một nỗi xấu hổ với quốc gia này.

Rodgers tiếc cho Maddison vì không được lên tuyển

James Maddison đã gây ấn tượng trong trận đấu với Nottingham Forest. Cầu thủ người Anh lập được cú đúp và đóng góp 1 pha kiến tạo để giúp Leicester đè bẹp tân binh Forest với tỉ số 4-1.

maddison
Rodgers: Thật xấu hổ khi Maddison không được lên ĐT Anh

Việc đội tuyển Anh gặp khó trong khâu ghi bàn gần đây dấy lên những tranh cãi về sự vắng mặt của James Maddison. Và HLV Rodgers cũng lên tiếng về vấn đề tranh cãi này.

“Đó là một công việc khó khăn vì chất lượng của các cầu thủ hiện tại. Nhưng đó là một nỗi xấu hổ cho quốc gia này và cho chính James Maddison. Bạn có thể thấy rõ tài năng và đẳng cấp những màn trình diễn của cầu thủ này trong 18 tháng qua”.

Màn trình diễn của Maddison đồng nghĩa rằng anh có 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo ở mùa giải này. Chỉ Erling Haaland là đóng góp vào nhiều bàn thắng hơn tính từ ngày 11/5 năm nay.

Trận đấu đầu tiên và cũng là duy nhất của Maddison cho đội tuyển quốc gia Anh đã đến trước Montenegro vào năm 2019. Với việc World Cup đang đến gần, Maddison có thể hy vọng chiếm được một vị trí ở đội tuyển quốc gia nếu giữ được đẳng cấp tương tự trong thời gian tới.

Lịch thi đấu của Leicester trong thời gian này cũng thuận lợi. “Bầy cáo” chỉ phải đụng độ Bournemouth, Crystal Palace và Leeds United. Chính vì vậy, Maddison đủ khả năng để chơi tốt và thuyết phục HLV Southgate về việc trao cho anh một cơ hội chứng tỏ mình tại World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X