Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers thất vọng tột cùng vì Liverpool bị loại khỏi FA Cup

Thứ Hai 28/01/2013 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Quá muối mặt. Để thua đối thủ hạng 3 trong khuôn khổ giải đấu lâu đời nhất nước Anh là thất bại không thể bào chữa cho Brendan Rodgers và các học trò. Sau trận đấu, HLV người Bắc Ireland chẳng thể làm gì khác ngoài bày tỏ nỗi thất vọng vô cùng.

Chelsea, Tottenham đã để lại nỗi thất vọng ở FA Cup, và Liverpool dễ dàng nối gót bằng trận thua Oldham 2-3 ở Boundary Park. Thậm chí sẽ còn bất ngờ hơn nếu biết Oldham đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở... League One. Nối dài chuỗi trận "không có gì đáng buồn hơn" của Premier League, Liverpool theo chân Tottenham thúc thủ trước một đội bóng chơi hạng Ba (Spurs thua Leeds Utd). Người ta hi vọng ít ra Liverpool cũng làm được như Chelsea (hòa Brentford may mắn bằng bàn thắng muộn màng của Fernando Torres), nhưng cuối cùng thì kết quả ai cũng đã biết. Lịch thi đấu quá khủng khiếp làm cho các đội bóng Premier League phải tung ra đội hình dự bị khi đá cúp, nhưng đó không thể là lí do bào chữa cho thất bại của họ, bởi lẽ đội hình dự bị của Liverpool chắc chắn vượt trội 11 cái tên ra sân chính thức bên phía Oldham.

brendan rodgers
Rodgers vô cùng thất vọng sau trận thua của Liverpool

Mà đội hình của The Kop đêm qua có phải toàn cầu thủ trẻ đâu: họ có Sterling, Suarez, Sturridge, có sự trở lại của Borini, lá chắn Allen, Gerrard và Shelvey vào sân ở hiệp 2, chưa kể tới Stewart Downing đang trên đà trở lại. Thế mà Liverpool đá như một đội bóng nghiệp dư, không hiểu vì lí do gì. Những người tiếc nuối hơn trong suốt 90 phút vừa qua là Oldham chứ không phải Liverpool, bởi lẽ những chân sút vô danh của họ đã bỏ lỡ cả tá cơ hội trước khung thành Brad Jones. Qua đó, tất cả các cầu thủ áo đỏ để lại nỗi thất vọng vô bờ bến cho ông thầy người Bắc Ireland. Sau trận đấu, Rodgers tỏ ra vô cùng thất vọng, nhất là với những cầu thủ trẻ. Hôm qua những Jack Robinson, Andre Wisdom hay Sebastian Coates đã được trao cơ hội nhưng tất cả đều để lại đôi mắt mệt mỏi và cái lắc đầu ngán ngẩm trên băng ghế huấn luyện cho BR.

HLV 40 tuổi này đã lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu thiếu tập trung của đội bóng. Ông phát biểu:" Chúng tôi đến đây với một phong độ tốt và rõ ràng rằng kết quả này làm Liverpool thấy rất thất vọng. Tôi khá phật ý với những cầu thủ trẻ được trao cơ hội này hôm nay. Họ đều đã được cho thử nghiệm để xem xem có đủ sức thi đấu cho Liverpool, một đội bóng lúc nào cũng chiến đấu cho các danh hiệu lớn, hay không. Và kết quả là họ đánh mất hoàn toàn sự tập trung để bị áp đảo trong 35 phút cuối. Tuy nhiên dù sao tôi cũng muốn chúc mừng Oldham."

Cả Chelsea, Tottenham và Liverpool đều gặp khó trước những đội bóng đến từ League One trên sân khách. Trong số này chỉ có Chelsea là còn cơ hội đi tiếp. Còn Liverpool, họ vừa tự tay để mất một cơ hội giành được danh hiệu hiếm hoi trong mùa giải năm nay.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X