Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers thất vọng ra mặt vì Liverpool đánh rơi chiến thắng

Thứ Bảy 27/09/2014 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Liverpool tỏ ra cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt đối thủ rất nhiều và không đáng bị gỡ hòa trong những phút bù giờ.

Như mọi mùa giải, trận derby vùng Merseyside lần này diễn ra vô cùng quyết liệt và kịch tính với 2 siêu phẩm của 2 người đội trưởng. Sau cả hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2 thi đấu tương đối giằng co, với thế trận nghiêng nhiều về phía Liverpool, đội chủ nhà cuối cùng cũng có được điều mình cần khi đội trưởng Steven Gerrard sút phạt đẹp mắt mở tỷ số ở phút 65. Đáng lẽ ra The Kop đã có thể nhân đôi cách biệt chỉ 2 phút sau đó, nếu tân binh 16 triệu bảng Mario Balotelli không đệm bóng vô duyên chạm xà ngang ở khu vực 5m50. Liverpool vẫn nắm được thế chủ động cho đến phút… 92, khi đội trưởng Everton Phil Jagielka tung cú sút xa hiểm hóc từ khoảng cách 22m gỡ hòa 1-1 cho nửa xanh vùng Merseyside. Thời gian còn lại là quá ít để Liverpool có thể vùng lên và đành chấp nhận chia điểm với đối thủ đáng ghét.

liverpool everton
 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers không giấu được vẻ thất vọng khi Liverpool đánh rơi chiến thắng vào những phút bù giờ. Ông cay đắng nói: “Quá đáng tiếc, chúng tôi đã cầm chắc trong tay 3 điểm rồi bất ngờ bị gỡ hòa. Cầu thủ Liverpool đã chơi tuyệt hay ngày hôm nay, chúng tôi đã hoàn toàn áp đảo và làm chủ trận đấu. Tuy nhiên, cú sút xa đẹp mắt đó đã phá hỏng tất cả. Chúng tôi thực sự không đáng bị như vậy nhưng đó là bóng đá.”

Nhà cầm quân người Bắc Ireland cũng dành những lời có cánh cho đội trưởng Gerrard, cầu thủ đã mở tỷ số đẹp mắt. Gerrard trong thời gian gần đây bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ trồi sụt, một phần nguyên nhân dẫn đến thành tích bết bát của Liverpool. Ở tuổi 34, rõ ràng Stevie G đã không còn ở trên đỉnh cao phong độ và dần trở thành gánh nặng cho đội bóng.

“Steven luôn là một cầu thủ tuyệt vời. Tất nhiên ở tuổi 34, cậu ấy không thể lúc nào cũng 100% sung sức và đạt phong độ cao nhất, còn mọi người thì đang quá khắt khe với cậu ấy. Mặc dù vậy, Steven vẫn thể hiện được những phẩm chất của mình mỗi khi ra sân. Bàn thắng tuyệt đẹp hôm nay của cậu ấy đã chứng minh rằng Steven vẫn còn nguyên đẳng cấp và hữu dụng với Liverpool.”

Ngoài ra, Rodgers cũng buông lời trách móc Mario Balotelli khi tiền đạo người Ý tỏ ra quá vô duyên trong trận đấu, không thì Liverpool đã có thể rời sân với 3 điểm trọn vẹn.

Trận hòa đáng tiếc trước Everton khiến vị trí của Liverpool không cải thiện nhiều, trong bối cảnh những đối thủ khác vẫn còn chưa ra sân. Nhiều khả năng sau khi kết thúc vòng đấu thứ 6, cả Liverpool và Everton sẽ tạm thời rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” (7 và 6 điểm). Một khởi đầu tương đối tệ hại của “Lữ đoàn đỏ” và họ sẽ phải quyết tâm lấy lại niềm tin NHM trong cuộc tiếp đón West Brom đầu tháng Mười.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X