Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester so sánh Maddison với sao 100 triệu bảng

Thứ Hai 09/08/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers nhìn thấy sự tương đồng giữa James Maddison của Leicester – người đang được Arsenal để mắt và Jack Grealish – người vừa gia nhập Man City với giá 100 bảng.

James Maddison gia nhập Leicester năm 2018 từ Norwich City và có nhiều tiến bộ từ đó tới nay. Tiền vệ 24 tuổi được đánh giá còn có thể phát triển hơn nữa và nhận được sự quan tâm lớn.

Maddison
Maddison nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Trong đó, nổi lên có Arsenal – đội liên tục gửi những đề nghị để có được Maddison. Mới nhất, đội bóng thành London tính mê hoặc Leicester bằng khoản tiền 35 triệu bảng cộng với 2 sao trẻ Ainsley Maitland-Niles và Reiss Nelson.

Dù vậy, Leicester dường như không có ý định nhả người. HLV Brendan Rodgers nhận xét Maddison có sự tương đồng với đồng hương Jack Grealish – người mới chuyển sang Man City với giá 100 triệu bảng.

Qua đó, người đàn ông 48 tuổi bắn đi một thông điệp rằng Leicester sẽ yêu cầu giá chuyển nhượng tuyển thủ Anh ngang ngửa như vậy. Rodgers nói với các phóng viên: “Tôi nghĩ Maddison và Grealish đều là những cầu thủ rất tài năng.”

Rodgers chia sẻ trước trận siêu cúp Anh
Rodgers có chia sẻ về học trò 24 tuổi

“Về mặt phong cách, tôi nghĩ họ giống nhau. Cả hai đều là những cầu thủ giàu sáng tạo. Nhưng tôi cũng nhận thấy họ có nhiều điểm khác biệt. Một người thiên về lừa bóng, khiến mọi người phải chú ý đến mình.”

“Maddison tập trung hơn và thiên về chuyền bóng nhiều hơn. Vì vậy, đúng là họ đều rất sáng tạo nhưng về mặt phong cách thì cả hai đều rất khác nhau. Mọi người có thể thấy Maddison đã và đang làm việc chăm chỉ như thế nào cho đội bóng, những phẩm chất và cách cậu ấy cầm bóng.”

“Cách xử lý của Maddison trong những pha bóng quyết định là đáng chú ý. Đó là một tài năng tuyệt vời và xuất sắc về mặt chiến thuật.”

Maddison Grealish
Maddison được so sánh với Grealish

Rodgers nói thêm: “Maddison không may gặp một số chấn thương khiến sự phát triển bị hạn chế trong mùa giải trước. Mùa tới sẽ rất quan trọng với cậu ấy và cần phải duy trì thể lực tốt. Bạn cũng cần một chút may mắn trong điều đó.”

“Tất cả những gì Maddison có thể làm là chơi ở cấp độ cao nhất có thể cho Leicester và chờ đợi điều này sẽ đưa cậu ấy đi xa đến đâu.”

Arsenal đang rất cần một tiền vệ giàu sáng tạo sau khi bán Mesut Ozil sang Fenerbahce và Martin Odegaard trở lại Real Madrid sau khi hết hạn cho mượn. Tuyển thủ Na Uy có thể sẽ trở lại bởi CLB chủ quản chưa có quyết định về tương lai lâu dài của anh.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn đang chủ động tìm kiếm những sự thay thế. Maddison là một cái tên nằm trong đó bên cạnh Ruben Neves của Wolves. Cầu thủ người Anh đã có 119 lần ra sân cho Leicester, đóng góp 27 bàn thắng và 20 pha kiến tạo. Họ cùng nhau giành 2 danh hiệu tại cúp FA và Community Shield.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X