Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers phấn khích: Một thắng lợi vĩ đại

Thứ Hai 14/04/2014 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) HLV Brendan Rodgers đã không thể giấu nổi niềm vui sau khi chứng kiến Liverpool hạ Man City 3-2. Ông nói rằng đây là thành quả phi thường sau những nỗ lực không ngừng.

Trận chung kết sớm của Premier League mùa này đã phân thắng bại và đội chơi hay hơn đã được hưởng thành quả xứng đáng. Sau những gì đã thể hiện, Liverpool thực sự xứng đáng nếu họ vô địch mùa giải năm nay. Trước Man City, The Kop đã tấn công rất ấn tượng và dù có chút xộc xệch sau hai bàn thua song họ vẫn biết cách đứng dậy bằng việc tận dụng tốt sai lầm chết người của Vincent Kompany.

HLV Rodgers đang đưa Liverpool trở lại với kỉ nguyên vinh quang
HLV Rodgers

Thắng lợi đang đưa Liverpool đến gần hơn ngai vàng. HLV Rodgers cũng tỏ rõ sự hân hoan. Sau trận, ông chia sẻ: “10 chiến thắng liên tiếp là một điều tuyệt vời, là thành quả xuất sắc của Liverpool. Chúng tôi đã vượt qua mọi thử thách, và chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu. Tôi đã được chứng kiến một trận đấu tuyệt hay. Tôi nghĩ nó có tất cả cảm xúc cần thiết của một trận chiến đẳng cấp. Các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt, họ thể hiện được sự trên cơ, đặc biệt trong hiệp đầu. Họ cũng chơi với quyết tâm cao, năng lượng ngập tràn cùng một cái đầu sáng suốt”.

“Sang hiệp 2, City đã vùng lên, cân bằng tỷ số 2-2. Họ là một tập thể tốt với nhiều ngôi sao cùng một HLV tuyệt vời. Nhưng khi ấy chúng tôi đã chuyển từ đội hình kim cương sang 4-3-3 để mở lại thế trận đôi công. Thay đổi đó cho phép chúng tôi kiểm soát lại trận đấu và kết thúc đối thủ bằng một tình huống dứt điểm xuất chúng”.

Với 3 điểm giành được, Liverpool tiếp tục trụ vững trên ngôi đầu với 2 điểm hơn Chelsea và 7 điểm hơn Man City. Họ có thể an tâm bởi ngay cả khi có thắng 2 trận đá bù thì Man xanh vẫn kém Liverpool 1 điểm. Vấn đề khiến The Kop lo lắng lúc này có chăng là trận chung kết thứ hai với Chelsea.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X