Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester tiết lộ sự bất lực của MU trong vụ Maguire

Chủ Nhật 28/07/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Manchester United, Harry Maguire nhiều khả năng sẽ ở lại Leicester City mùa giải 2019/20.

Theo tiết lộ của HLV Brendan Rodgers, tương lai của trung vệ Harry Maguire không có đột biến gì vào lúc này.

Cuối tuần qua, Maguire đã chơi đủ 90 phút cho Leicester ở trận giao hữu trước mùa giải với Stoke. Bất chấp những tin đồn về tương lai, trung vệ người Anh vẫn chơi tốt và là thủ lĩnh hàng thủ của “Bầy cáo”. Trong thời gian qua ngót nghét 1 năm qua, Man United đã ráo riết săn đón Maguire với liên tục những đề nghị đắt giá.

HLV Leicester tiết lộ sự bất lực của MU trong vụ Harry Maguire hình ảnh
MU muốn mua Harry Maguire của Leicester

Tuy nhiên, phía Leicester vẫn tỏ ra đầy cứng rắn. Họ quyết nhận được số tiền lên tới 90 triệu bảng mới chịu nhả người. Cả MU và hàng xóm Man City dường như đang dần bất lực trong thương vụ này khi mà cửa sổ chuyển nhượng tại Premier League sẽ khép lại sau chưa đầy 2 tuần nữa.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Rodgers của Leicester khẳng định chưa có gì tiến triển trong các cuộc đàm phán. “Maguire luôn xuất sắc kể từ ngày đầu tiên gia nhập CLB”, nhà cầm quân người Bắc Ireland nói. “Có rất nhiều suy đoán xung quanh cậu ấy, nhưng không có ảnh hưởng gì.”

Harry Maguire phan khich khi Brendan Rodgers tro lai NHA
HLV Brendan Rodgers khẳng định chưa có gì mới ở vụ này

“Như tôi đã nói, tất cả chúng tôi đều khá thoải mái với điều này. Toàn đội đang tìm cách chuẩn bị cho mùa giải mới và Maguire là một phần trong đó. Cậu ấy rất xuất sắc ở trận đấu vừa qua và vẫn đang tập luyện chăm chỉ.”

“Không có các cuộc thảo luận vào lúc này. Tôi biết các phương tiện truyền thông đang cố gắng khai thác thông tin, nhưng mọi chuyện chưa có gì thay đổi.”

Về việc liệu Leicester có từ chối bán Maguire khi không có thời gian mang về người thay thế cầu thủ 26 tuổi, Rodgers nói thêm: “Tôi thực sự không nghĩ về điều đó. Chúng tôi còn hai tuần nữa trước khi bước vào mùa giải mới. Tôi nghĩ tất cả các thành viên đều đang rất tập trung.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X