Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leicester: ‘Rashford dễ thương và láu cá’

Chủ Nhật 15/09/2019 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers cho biết Marcus Rashford đã ngã xuống quá dễ dẫn tới quả penalty thành bàn của Manchester United.

Tuyển thủ Anh là người ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Leicester và HLV Rodgers không hài lòng với tình huống đó.

Ngay phút thứ 8, MU đã có bàn mở tỷ số trước Leicester. Trọng tài chính xác định Caglar Soyuncu đã phạm lỗi với Rashford trong vòng cấm và cho chủ nhà được hưởng penalty. Từ cự ly 11m, chính cầu thủ 21 tuổi thực hiện thành công mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

HLV Brendan Rodgers ‘Rashford dễ thương và láu cá’ hình ảnh
Soyuncu phạm lỗi với Rashford trong vòng cấm

MU đã bỏ lỡ 2 quả phạt đền ở 4 trận đầu tiên tại Premier League, nhưng lần này Rashford dã không mắc sai lầm nào để giúp MU đánh bại Leicester 1-0. Nhưng HLV Rodgers của Leicester cảm thấy các trọng tài đã quá nặng tay với học trò Soyuncu của mình.

“Rashford rất dễ thương, rất láu cá và chỉ chờ một va chạm”, Rodgers nói với các phóng viên sau trận thua MU. “Có một chút tiếp xúc và Soyuncu đã bị phạt.”

“Mọi chuyện đã xảy ra như vậy. Đôi khi nó vẫn xuất hiện ở một đấu trường lớn. Đó là một quả phạt đền khắc nghiệt.”

HLV Rodgers
HLV Brendan Rodgers không phục quyết định của trọng tài

Sau sự ra đi của Harry Maguire, Soyuncu đã chơi khá tốt và hợp cùng Johnny Evans thành cặp trung vệ vững chắc của Leicester ở những vòng đầu. Ông thầy Rodgers tin rằng học trò người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ học hỏi được từ sai lầm đã mắc phải.

“Tôi nghĩ rằng với những cầu thủ trẻ tuổi như Soyuncu, cậu ấy sẽ học được cách kiên nhẫn một chút khi đối đầu những cầu thủ thực sự thông minh”, cựu thuyền trưởng Liverpool nói. “Chúng ta đã thấy nhiều cầu thủ trẻ mắc lỗi. Soyuncu đã bước lên, chơi tốt sau khi Maguire ra đi và hôm nay tôi cũng đánh giá cao cậu ấy.”

“Nhưng dù sau, chúng tôi cũng muốn các cầu thủ rút ra kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp họ tự tin cao độ trong trận đấu tiếp theo.”

Với kết quả này, MU đã vươn lên thứ 4 trên BXH, đẩy Leicester tụt 2 bậc xuống thứ 5 với cách biệt 1 điểm (8 so với 7).

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X