Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

4 năm sau ngày bị Liverpool đá ra đường, Rodgers có còn ôm hận?

Thứ Năm 03/10/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tháng 10 năm 2015, Brendan Rodgers đã bị Liverpool sa thải sau thành tích kém thuyết phục của đội bóng.

Brendan Rodgers khẳng định không có sự cay cú nào từ phía mình khi triều đại ở Liverpool kết thúc giữa chừng.

Rodgers từng bị Liverpool sa thải


Rodgers từng cùng Liverpool đến gần với chức vô địch Premier League mùa 2013-14. Nhưng những cú sảy chân ở giai đoạn cuối đã khiến họ không thể lên đỉnh. Sau đó, chủ công Luis Suarez và đội trưởng Steven Gerrard lần lượt ra đi dẫn tới cuộc cách mạng nhân sự tại sân Anfield.

4 năm sau ngày bị Liverpool đá, Brendan Rodgers có còn ôm hận hình ảnh
Brendan Rodgers chuẩn bị trở lại mái nhà xưa

Sức mạnh Liverpool không còn được duy trì và thành tích của họ suy giảm dần. Tới tháng 10 năm 2015, không lâu sau trận hòa Everton 0-0, Rodgers nhận trát sa thải.

Nhưng không ôm hận


Thứ 7 tới, Rodgers sẽ cùng với Leicester trở lại sân Anfield. Cùng với CLB mới của mình, HLV người Bắc Ireland đã khởi đầu rất tốt ở Premier League mùa này khi giành 14 điểm sau 7 vòng đầu tiên, xếp thứ 3 trên BXH.

Trước màn tái ngộ, Rodgers cũng khẳng định không còn tư tưởng hận thù Liverpool. “Khi tôi nhận được một cuộc gọi từ Mike Gordon (chủ tịch Fenway Sports Group) trên đường về nhà sau trận với Everton, tôi hiểu vấn đề ra sao. Từ góc nhìn của họ, có thể tôi đã đi vào mùa hè nhưng họ muốn cho tôi cơ hội”, người đàn ông 46 tuổi nói.

Rodgers va Klopp
HLV của Leicester không ôm hận Liverpool và Klopp

“Đó là một khởi đầu khó khăn cho mùa giải 2014-15 và họ cảm thấy cần một sự thay đổi. Hãy nhìn xem, nó đã mang lại hiệu quả. Khi Liverpool vô địch Champions League, tôi đã gửi cho họ những tin nhắn chúc mừng bao gồm cả Jurgen Klopp.”

“Tôi là mẫu người muốn mang lại hạnh phúc cho CLB và đặc biệt là những cầu thủ như Jordan Henderson và James Milner, những cầu thủ tôi từng làm việc cùng và có mối quan hệ bền chặt. Tôi rất mừng cho Jordan khi anh ấy nâng cao chiếc cúp Champions League vì tôi biết anh ấy đã làm việc vì nó nhiều thế nào.”

Rodgers nói thêm: “Tôi không bao giờ cảm thấy cay đắng. Đó là lý do tại sao tôi để Jurgen chuyển đến nhà của tôi. Tôi có mối quan hệ tốt với Ray Haughan - nhân viên liên lạc của cầu thủ. Anh ấy nói với tôi rằng Jurgen đang phải vật lộn để tìm một nơi nào đó để sống và tôi nói: ‘Sắp tới, tôi sẽ tới London một thời gian và không ở đó, Jurgen có thể đến đó’. Tôi hiểu một HLV chuyển đến một nơi mới cảm giác ra sao, luôn muốn gia đình được ổn định và hạnh phúc.”

“Bạn muốn họ ở một nơi tốt đẹp. Jurgen đã đến ngôi nhà đó và ở đến bây giờ. Tôi muốn chức anh ấy thành công và CLB thành công. Đó là HLV có tầm vóc vĩ đại, tính cách tuyệt vời và rất hợp với các cầu thủ. Bạn có thể thấy điều đó ở Dortmund. Anh ấy mang cảm xúc đó vào đội bóng và họ phản hồi. ”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X