Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Brendan Rodgers ở MU

Chủ Nhật 14/11/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Eurosport, trong trường hợp trở thành HLV của MU ông Brendan Rodgers sẽ mang theo trung vệ Wesley Fofana tới sân Old Trafford.

HLV Rodgers kéo Fofana về MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện đang đối mặt với rất nhiều áp lực ở MU. Đội chủ sân Old Trafford đã thua tới 4 trận chỉ sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, họ xếp thứ 6 trên BXH và kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm. Quỷ đỏ cũng bị loại ngay ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh bởi West Ham.

Trong thời gian tới MU đối mặt với khá nhiều những trận đấu khó khăn, nếu không thể giúp Quỷ đỏ vượt khó ông thầy người Na Uy có thể bị sa thải. Hiện một vài ứng viên đã được đưa vào tầm ngắm, trong đó nổi bật là HLV của Leicester - Brendan Rodgers.
Rodgers muốn kéo Fofana về MU

Rodgers muốn kéo Fofana về MU


Ông thầy 48 tuổi hiện đang làm khá tốt công việc ở Leicester, ông giúp đội bóng này vô địch FA Cup mùa trước và có vé dự vòng bảng Europa League mùa này. Rodgers bây giờ là đội bóng khó chịu, đặc biệt với các đội bóng lớn.

Hợp đồng giữa cựu HLV Liverpool và Leicester có điều khoản giải phóng, và MU chấp nhận chi tiền qua đó đưa Rodgers về sân Old Trafford. Theo Eurosport, trong trường hợp trở thành HLV của MU ông Brendan Rodgers sẽ mang theo trung vệ Wesley Fofana.

Hiện Fofana chưa đá trận nào trong mùa giải năm nay, sau pha gãy chân ở trận giao hữu với Villarreal cách nay 3 tháng. Dự kiến, anh chỉ có thể thi đấu trở lại trong nửa cuối mùa giải. Fofana có tiềm năng cực lớn, thậm chí huyền thoại Paul Scholes còn khuyên Man đỏ nên chiêu mộ anh qua đó gia cố hàng thủ.

Rodgers xem cầu thủ 20 tuổi này là mắt xích quan trọng với hàng thủ MU kể từ mùa 2022/23, đối tác chính của Raphael Varane. Ông tin rằng mình có thể thuyết phục học trò cũ đến sân Old Trafford, song Man đỏ có thể sẽ phải chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.
Michael Carrick được khuyên rời MU để kế nhiệm Steven GerrardMichael Carrick được khuyên rời MU để kế nhiệm Steven Gerrard
Charlie Adam khuyên Michael Carrick đến dẫn dắt Rangers thay thế Steven Gerrard trong thời gian tới.
Rio Ferdinand khẳng định Sancho sớm muộn sẽ tỏa sáng ở MURio Ferdinand khẳng định Sancho sớm muộn sẽ tỏa sáng ở MU
Rio Ferdinand khẳng định sẽ chỉ là vấn đề thời gian để Jadon Sancho tỏa sáng ở Man United.
Điểm tin bóng đá sáng 14/11: MU chiêu mộ sao AC Milan, Rudiger đến Man CityĐiểm tin bóng đá sáng 14/11: MU chiêu mộ sao AC Milan, Rudiger đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/11/2021.
Zinedine Zidane và Erik ten Hag ngoảnh mặt với MUZinedine Zidane và Erik ten Hag ngoảnh mặt với MU
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, bộ đôi Zinedine Zidane và Erik ten Hag tỏ ra không mấy quan tâm đến chiếc ghế HLV trưởng của Manchester United.
HLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lốHLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lố
Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate bảo vệ trung vệ Harry Maguire sau những lời chỉ trích của huyền thoại MU - Roy Keane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X