Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers: Liverpool sẽ bán Suarez ngang giá Bale

Chủ Nhật 04/08/2013 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chính HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã lên tiếng khẳng định bất kì đội bóng nào muốn mua Luis Suarez sẽ phải bỏ ra một số tiền khổng lồ như Real Madrid chuẩn bị đưa ra để chiêu mộ Gareth Bale của Tottenham.

Để giữ lời hứa với CĐV, Arsenal phải mua Suarez!
Rodgers: Suarez = Bale = 100 triệu bảng

Thương vụ Luis Suarez chỉ có giá trị thương lượng rơi vào khoảng 40 - 50 triệu bảng. Được biết theo thông tin mới nhất, Arsenal sẵn sàng trả 42 triệu bảng, còn Liverpool nhất quyết đòi 50 triệu, tức là chênh lệch nhau 8 triệu bảng. Ở một động thái khác, Perez đã bắt đầu rục rịch hỏi mua Bale của Tottenham với giá từ 95 tới 100 triệu bảng nhưng Daniel Levy vẫn còn lưỡng lự chưa ngồi vào bàn đàm phán.

Ấy vậy mà sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Olympiakos, Rodgers lại hùng hồn khẳng định nếu muốn mua Suarez, Arsenal cần một khoản tiền gấp đôi số tiền mà The Kop đã đưa ra trước đó. 100 triệu bảng, và Arsenal sẽ có Suarez. "Thương thuyết" kiểu này chẳng khác gì tuyên bố: Suarez sẽ không rời Liverpool, bởi lẽ ai cũng biết chân sút người Uruguay có tài, nhưng tật cũng chẳng thiếu. Bỏ 50 triệu bảng ra để mua về những bàn thắng song song với những pha cắn đối phương là một canh bạc thực sự, nói gì tới 100 triệu bảng. BLĐ Arsenal cũng không giỏi làm về thương hiệu, bán áo đấu hay quảng cáo bằng hình ảnh như Real để mà thu lời khủng khiếp từ một ngựa chứng như Suarez, vì thế bỏ ra ngần ấy tiền để đưa S7 về Emirates là điều không thể.

Biết là vậy, nhưng Rodgers vẫn đưa ra lời thách thức có phần vô lý cho các đội bóng quan tâm đến Suarez nói chung và Arsenal nói riêng. Ông cho biết: "Mọi cầu thủ đều có một mức giá nhất định, nhưng chúng tôi không quan tâm tới điều đó trong lúc này, bởi chúng tôi sẽ không vội vàng bán Luis hay bất kì một cầu thủ nào trong đội hình."

"Nhìn vào TTCN lúc này, bạn có thể dễ dàng so sánh con số 40 triệu bảng dành cho Suarez và 100 triệu bảng dành cho Bale." - Rodgers tiếp - "Trong bối cảnh Bale và Suarez là 2 cầu thủ khá ngang tài ngang sức, cùng xuất sắc nhất Premier League mùa giải trước, tôi cảm thấy 2 mức giá này chênh lệch quá lớn, quá vô lý. Bale không thể đắt giá gần gấp đôi Suarez. Vì vậy, nếu đội bóng nào muốn có Suarez, hãy bỏ ra mức giá mà Real sẵn sàng trả cho Bale."

"Với tình hình hiện tại, tôi tin tưởng rằng sẽ không có cầu thủ nào của chúng tôi rời Anfield trong tương lai gần, kể cả Luis." - Cực kì chắc chắn, Rodgers kết thúc bài phỏng vấn.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X