Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester cứng rắn vụ Maddison, MU gặp khó

Thứ Ba 07/01/2020 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng phủ nhận khả năng bán Maddison cho Man United vào tháng Một này.
Maddison đang có một mùa giải tương đối ổn ở Leicester. Anh giúp “bầy cáo” cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng hàng đầu Premier League là Liverpool và Man City. Lúc này, Leicester đang có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và hầu như chắc chắn giành vé dự Champions League mùa sau.

Maddison đã ghi được 9 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ đó khiến Maddison lọt vào tầm ngắm của Man United. Đoàn quân của Solskjaer đang thèm khát một mẫu cầu thủ tấn công sáng tạo như Maddison. Vị trí tiền vệ trung tâm của MU cũng đang thiếu thốn trầm trọng khi McTominay và Pogba đều bị chấn thương.

Leicester cứng rắn vụ Maddison, MU gặp khó hình ảnh

MU khó chiêu mộ được Maddison vì Leicester rất cứng


Tuy nhiên, HLV Rodgers mới lên tiếng báo tin buồn cho Man United khi tuyên bố Maddison sẽ ở lại King Power trong tương lai gần.

“Chúng tôi không có áp lực phải bán và không cần phải bán Maddison. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy sẽ ở đây trong tháng Một và cả sau đó nữa.

Cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi muốn giữ lại đây. Cậu ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi trong chuyến hành trình này nhiều năm tới. Maddison và người đại diện của cậu ấy đang đàm phán hợp đồng mới với CLB và quá trình này sẽ tốn nhiều thời gian”.


Vào 3h ngày 9/1 tới, Leicester sẽ chơi trận bán kết lượt đi Carabao Cup với Aston Villa. Nếu giành vé đi tiếp, thầy trò Rodgers có thể đụng độ chính Man United khi Quỷ đỏ đối đầu với Man City ở cặp đấu còn lại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X