Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers lên tiếng đáp trả những nhận định của Sir Alex về Liverpool

Thứ Sáu 25/10/2013 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi đọc được những nhận xét về tình hình nhân sự hiện tại của Lữ đoàn đỏ mà Sir Alex đã đưa ra trong cuốn tự truyện của ông, thì ngay lập tức HLV của Liverpool đã có những động thái đáp trả. Theo Rodgers, nếu như đội bóng chủ sân Anfield phải cần thêm tới 8 cầu thủ để có thể vô địch Premier League, thì Man Utd dưới sự chỉ đạo của David Moyes cần phải có thêm cả một đội hình mới nếu như muốn bảo vệ ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.
 
Trong cuốn tự truyện mới ra mắt của mình, Sir Alex đã có những lời lẽ khá nặng nề hướng về phía Liverpool, ngoài việc chỉ trích cách tiêu tiền của Kenny Dalglish, vị chiến lược gia 71 tuổi này còn tuyên bố rằng, nếu như Lữ đoàn đỏ muốn tìm lại được vị thế của mình ở Premier League, thì họ cần phải bổ sung thêm ít nhất là 8 cầu thủ mới.

Sir Alex chuẩn bị ra cuốn hồi ký
Rodgers tin rằng Sir Alex sẽ phải hối hận với những lời nhận xét thiếu khách quan mà ông đã giành cho Liverpool trong cuốn tự truyện mới ra của mình
Ngay lập tức HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã đăng đàn để đáp trả lại những lời nhận xét có phần cay nghiệt này của vị chiến lược gia lão làng này. Theo Rodgers, hiện tại đội bóng chủ sân Anfield đang có một vị trí tốt hơn rất nhiều so với Man Utd ở Premier League, chính vì vậy, nếu như Lữ đoàn đủ cần thêm tới 8 cầu thủ mới để nuôi hy vọng vô địch, thì Quỷ đỏ phải cần thêm cả một đội hình mới nếu như muốn bảo vệ được ngôi vương ở mùa giải năm nay.
 
"Chúng tôi đang là đội có thành tích tốt hơn vào thời điểm này và vì thế tôi nghĩ rằng nếu Liverpool cần thêm tới 8 cầu thủ mới thì Man Utd cần phải thay máu cả đội hình mới có thể nghĩ đến chức vô địch ở mùa giải năm nay." Rodgers tuyên bố trước báo giới.
 
Không dừng lại ở đó vị HLV 40 tuổi này còn phản bác lại những nhận xét về Jordan Henderson mà Sir Alex đã nhắc đến trong cuốn tự truyện của mình cũng như những lời khẳng định sẽ không đời nào ông bỏ ra tới 20 triệu bảng chỉ để sở hữu Stewart Downing và Henderson.
 
"Tôi nghĩ rằng với những lời nhận xét có phần thiếu khách quan giành cho Jordan, có thể Sir Alex sẽ cần phải có lời xin lỗi. Những lời nhận xét đó đã khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng, nói thật nếu như nó đến từ một ai đó khác mà không phải là ông ấy tôi sẽ không quan tâm. Những lời phát biểu đó thể hiện thái độ thiếu nghiêm túc và sự tôn trọng của một HLV tới một cầu thủ trẻ đang cố gắng để khẳng định mình, nó có thể khiến cho cậu ấy đánh mất đi sự tự tin trong các trận đấu. Mỗi cầu thủ đều có sự định hướng và đướng hướng phát triển riêng biệt, ai cũng có những điểm mạnh lẫn điểm yếu riêng. Chính vì thế những lời nhận xét trên là hoàn toàn không thích hợp. Ở vị trí của Sir Alex, ông ấy có quyền để đưa ra những nhận định riêng của mình, và bạn không cần phải đồng ý với những ý kiến đó, nhưng nó thực sự sẽ khiến cho hình ảnh về một vị chiến lược gia huyền thoại bị sứt mẻ ít nhiều. Với những lời nói thiếu khách quan và thiếu sự tôn trọng đối với người khác trong cuốn sách sẽ làm ông ấy phải hối hận." Rodgers chia sẻ thêm. 
 
Ngoài ra, vị chiến lược gia người Anh này cũng tuyên bố rằng, mặc dù rất ngưỡng mộ những thành công mà Sir Alex đã giành được ở Man Utd, nhưng với những lời lẽ mà ông đã viết trong cuốn tự truyện của mình, Rodgers sẽ không suy nghĩ lại về việc có nên mua cuốn sách này để đọc hay không.
 
"Sir Alex quả thật là một HLV vĩ đại và tất cả những người hâm mộ bóng đá đang được hưởng những thành tựu mà ông ấy đã đóng góp trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Tôi cũng là một trong số những người ngưỡng mộ về những thành công mà ông ấy đã giành được ở Man Utd, nhưng với những lời lẽ thiếu tôn trọng người khác mà ông ấy đã nói trong cuốn sách, có lẽ tôi sẽ không vội vàng để mua cuốn tự truyện của ông ấy vào ngày mai." Rodgers chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X