Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers lên tiếng cảnh báo Van Gaal trước thềm mùa giải mới

Thứ Tư 06/08/2014 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã lên tiếng cảnh báo người đồng nghiệp Louis van Gaal bên phía Manchester United về khả năng sẽ bị bất ngờ trước những áp lực kinh khủng tại Premier League, nhất là khi nhà cầm quân người Hà Lan chưa hề có kinh nghiệm làm việc ở xứ sở sương mù.

Brendan Rodgers
Brendan Rodgers lên tiếng "dọa" Van Gaal về sự khắc nghiệt tại Premier League

Trải qua một loạt trận giao hữu dưới thời tân HLV Van Gaal, Man Utd đã chơi rất tốt và thu được nhiều kết quả tích cực, cả về tỷ số cũng như lối chơi. Đáng kể nhất chính là cuộc “ngược dòng” để vượt qua Liverpool 3-1 trong trận chung kết International Champions Cup đã cho thấy Quỷ đỏ thay đổi rất nhiều, cả trên khía cạnh chuyên môn lẫn yếu tố tâm lý, tinh thần.

Mặc dù vậy, HLV Brendan Rodgers của Liverpool trong một nhận định mới nhất đã cho rằng sự thành công của những trận giao hữu vừa rồi chưa thể nói lên nhiều điều. Những khó khăn, thử thách sẽ chờ đón Van Gaal khi mùa giải mới tại Premier League chính thức diễn ra và chắc chắn, áp lực dành cho vị chiến lược gia người Hà Lan là không nhỏ khi mà ông mới chỉ có năm đầu tiên làm việc ở nước Anh.

Phát biểu trên tờ The Guardian, Rodgers cho biết: “Tôi cho rằng sức ép tại giải Ngoại hạng đủ để khiến Louis van Gaal cảm thấy bất ngờ. Đó là tâm lý chung của các HLV nước ngoài khi đến làm việc tại đây trong nhiều năm qua. Premier League là môi trường có tính cạnh tranh cao nhất thế giới mà mọi giải đấu lớn khác ở châu Âu đều không thể so sánh được. Thật thú vị khi mà đội cuối bảng cũng có thể đánh bại đội đầu bảng bất kỳ lúc nào”.

Nhận xét về Van Gaal, nhà cầm quân người Bắc Ireland chia sẻ: “Tôi thực sự ngưỡng mộ thành tích của ông ấy, đó là một HLV tài ba, giàu kinh nghiệm và có thể giành được thành công ở nhiều đội bóng khác nhau. Mùa giải tới, có lẽ Man Utd sẽ theo đuổi một triết lý bóng đá hoàn toàn mới, khác xa so với những năm trước”.

“Tại sân Old Trafford, mọi chuyện không hề dễ dàng bởi mọi HLV đều phải làm việc dưới áp lực cực lớn. Hãy nhìn David Moyes mà xem, ban lãnh đạo M.U từng ký với ông ấy một bản hợp đồng dài hạn nhưng rồi cuối cùng, mọi thứ đã kết thúc choánh vánh. Sự thật là ông ấy có quá ít thời gian để cố gắng”, Rodgers cũng lên tiếng cảnh báo Van Gaal về tương lai tại Man Utd.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X