Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers: Leicester thua không phải vì bận ăn mừng cúp FA

Thứ Tư 19/05/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau khi vô địch cúp FA, Leicester của HLV Brendan Rodgers đã thất bại trong trận chung kết Top 4 với Chelsea. Ông có những chia sẻ gì sau trận?

Rodgers tự hào về các học trò


Tại vòng 37 giải Ngoại hạng, The Foxes không thể tận dụng lợi thế tinh thần sau khi vô địch cúp FA để tiếp tục đánh bại Chelsea, mà đã thất bại và để quyền tự quyết rơi vào tay đối thủ. Chia sẻ trên BBC sau trận, HLV Brendan Rodgers cho biết:
 
“Chúng tôi đã nói về chiếc cúp FA, đó là một chiến thắng đáng kinh ngạc. Nhưng các cầu thủ sẽ có thời gian ăn mừng vào mùa hè, và chúng tôi không hề mất tập trung ở trận đấu này. Chỉ đơn giản toàn đội không thể đánh bại Chelsea.

Đây là một trận đấu rất khó khăn và nhận 2 bàn thua là điều đáng thất vọng. Chúng tôi đã nỗ lực chiến đấu và cống hiến mọi thứ trong 15 phút cuối cùng. Tôi rất tự hào về toàn đội, và chúng tôi sẽ hồi phục nhanh chóng để chuẩn bị cho trận đấu hạ màn Premier League.

Brendan Rodgers vs Chelsea
Thầy trò HLV Brendan Rodgers đánh mất quyền tự quyết vào tay Chelsea
Hiện nay, Liverpool đang thi đấu ít hơn 1 trận, còn Chelsea sẽ đến làm khách trước Villa ở vòng cuối cùng. Tôi luôn nói rằng Leicester chỉ cần tập trung vào bản thân mình. Chúng tôi vẫn nằm trong Top 4 và còn 1 trận đấu nữa. Nếu ngay cả chiến thắng cũng không đảm bảo một suất trong Top 4, chúng tôi sẽ chấp nhận vì đây vẫn là một mùa giải tuyệt vời.

Tất nhiên nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất thất vọng, nhưng câu chuyện của chúng tôi cần nhìn nhận theo cách khác. Nếu Leicester chỉ mất vé dự Champions League ở vòng đấu hạ màn với tư cách là CLB có ngân sách đứng thứ 8, điều đó có nghĩa toàn đội đã chiến đấu đến cùng. Dù sao, chúng tôi vẫn còn 2 trận và đã sẵn sàng."
 
Ở vòng đấu cuối cùng, Leicester sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh là Tottenham, và chỉ có chiến thắng mới giúp họ có cơ hội cao giành vé dự C1.

Tuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xongTuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xong
Hạ gục Leicester trong trận chung kết Top 4 Premier League, Chelsea của HLV Thomas Tuchel tiến một bước dài trong việc giành vé dự Champions League mùa giải...
Ném cờ hiệu của Chelsea, Daniel Amartey bị Thiago Silva xử đẹpNém cờ hiệu của Chelsea, Daniel Amartey bị Thiago Silva xử đẹp
Những phút cuối cùng ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, Thiago Silva xử đẹp Daniel Amartey sau hành động không tôn trọng Chelsea của ngôi sao bên phía...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X