Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers: “Leicester muốn dự Champions League, nhưng MU thì…”

Thứ Bảy 25/07/2020 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers nói rằng sẽ có nhiều áp lực hơn với Manchester United trong màn đụng độ quyết định với Leicester vào chủ nhật.

Lý do là bởi sự kỳ vọng đặt vào Quỷ đỏ trong cuộc đua tham dự Champions League sẽ lớn hơn.

Leicester tụt xuống thứ 5

Leicester đã có lúc tưởng chừng chắc chắn chiếm một suất trong top 4 của Premier League. Nhưng 8 trận vừa qua tại Premier League kể từ khi giải đấu được nối lại hậu Covid-19, họ chỉ thắng có 2.

Rodgers Leicester muốn dự Champions League, nhưng MU thì… hình ảnh
Leicester ở phía sau MU trước thềm đối đầu

Leicester bước vào vòng cuối của giải đấu với 1 điểm kém hơn Man United và Chelsea. Họ sẽ đụng độ Quỷ đỏ trong khi The Blues tiếp đón Wolves cũng rất khó chịu tới sân nhà.

Áp lực cho MU nhiều hơn

Brendan Rodgers khẳng định đây sẽ là một mùa giải tốt với Leicester bất kể kết quả vào cuối tuần này. Mùa trước, Bầy cáo chỉ xếp thứ 9 chung cuộc và đã có sự tiến bộ.

Trong khi đó, Rodgers đánh giá thi đấu ở Champions League là điều bắt buộc đối với MU. Cựu HLV của Liverpool và Celtic nói trong cuộc họp báo trước trận đấu ngày chủ nhật:

Rodgers Leicester muốn dự Champions League, nhưng MU thì… hình ảnh 2
HLV Rodgers khẳng định MU áp lực hơn họ

“Có một sự khác biệt giữa hai đội. Chúng tôi muốn tham dự Champions League nhưng một CLB như Manchester United, cần phải có mặt ở đó. Chúng tôi muốn có mặt ở giải đấu, nhưng nếu chúng tôi thất bại đó vẫn là một mùa thực sự tốt.”


Rodgers đang đứng trước một cuộc đấu lớn nhất từ khi dẫn dắt Leicester. Ông nói thêm: “Tôi không còn quá lạ lẫm với tình huống này. Nhưng nó vẫn khá thú vị. Chúng tôi sắp chơi với một thế lực của bóng đá thế giới và có cơ hội vượt lên trên họ để dự Champions League.”

“Để có mặt trong cuộc đua đến vòng cuối cùng, điều đó nói lên các cầu thủ đã làm tốt như thế nào.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X