Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers làm ngơ trước biểu ngữ đòi sa thải của CĐV Liverpool

Chủ Nhật 03/05/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bắc Ireland mỉa mai hành động thiếu tôn trọng của một cộng đồng fan The Kop, đồng thời khẳng định chiếc ghế còn khá vững chãi ở Anfield.

Liverpool đã có chiến thắng chật vật 2-1 trước ứng cử viên xuống hạng QPR để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4 Premier League. Hiện tại, The Kop đã rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 4 điểm với Man Utd khi mà đại kình địch Quỷ Đỏ bất ngờ sa sút phong độ và để thua 3 trận liên tiếp.

Mặc dù vậy, tâm điểm của trận đấu không ở trên sân Anfield mà đến từ trên bầu trời, khoảnh khắc một chiếc máy bay ngang qua kèm theo biểu ngữ “Rodgers out, Rafa in”. Học fan MU mùa giải trước, một bộ phận CĐV Liverpool muốn gây áp lực lên BLĐ The Kop, đòi sa thải HLV đương nhiệm và đem về Rafael Benitez, người từng có khoảng thời gian cầm quân rất thành công ở Anfield.

Rodgers lam ngo truoc bieu ngu doi sa thai cua CDV Liverpool hinh anh
CĐV Liverpool giăng biểu ngữ trên bầu trời đòi sa thải HLV Rodgers

Bản thân Brendan Rodgers có thể hiểu cho hành động này của fan Liverpool sau chuỗi thành tích bết bát thời gian vừa qua. Tuy nhiên, để thông cảm thì dứt khoát không. HLV người Bắc Ireland lên tiếng chỉ trích sự thiếu tôn trọng của các CĐV nhà với giọng điệu đầy mỉa mai hài hước, đồng thời khẳng định làm ngơ tất cả để tiếp tục gắn bó với “Lữ đoàn đỏ”.

“Không phải CĐV Liverpool đâu, tôi nghĩ rằng người đại diện của Rafael Benitez đã thuê chiếc máy bay với tấm biểu ngữ đó đấy. Thực sự trong bóng đá, một số người chỉ có trí nhớ ngắn hạn. Bằng giờ nay năm ngoái, chúng tôi còn đang tập trung cạnh tranh cho ngôi vô địch và được tung hô. Đến bây giờ thì chẳng thể làm gì hơn ngoài việc đứng nhìn một chiếc máy bay đòi sa thải tôi bay qua Anfield.”

“Như đã nói nhiều lần trước đây, tôi rất may mắn và vinh dự khi được trao cơ hội làm việc ở Liverpool, một đội bóng tuyệt vời. Bất chấp những khó khăn nhất định, tôi tin rằng mình vẫn đang tốt công việc huấn luyện ở đây và sẽ cố gắng kéo dài nó càng lâu càng tốt.”

Huyền thoại Jamie Carragher cũng lên tiếng bảo vệ HLV Rodgers của Liverpool. Cựu trung vệ 38 tuổi cho biết: “Đó là một hành động không đẹp và đáng xấu hổ. Nó làm xấu đi rất nhiều hình ảnh đẹp đẽ của Liverpool và ảnh hưởng đến những CĐV trung thành chân chính. Dù có ra sao, Brendan Rodgers vẫn là HLV của Liverpool và mọi người phải biết tôn trọng ông ấy.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X