Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers: “Klopp sẽ không loại bỏ Benteke đâu”

Thứ Tư 27/01/2016 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Liverpool Brendan Rodgers cho rằng Christian Benteke vẫn còn tương lai tại sân Anfield dù hiện không có được vị trí chính thức trong đội hình Jurgen Klopp.


Tiền đạo Christian Benteke đã được mang về Liverpool mùa hè năm ngoái với giá chuyển nhượng lên tới 32,5 triệu bảng từ Aston Villa. Được đặt nhiều kỳ vọng song rốt cục tuyển thủ Bỉ vẫn không phát huy được khả năng của mình tại đội bóng vùng Merseyside. 6 bàn thắng sau 20 lần ra sân tại Premier League mùa này không phải quá tồi song đáng nói là Benteke đã không có đóng góp nhiều vào lối chơi của Liverpool bên cạnh bỏ lỡ số lượng cơ hội không nhỏ.

Benteke phong do
Benteke đã phải ngồi dự bị vì phong độ yếu kém

Mới đây, Benteke đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm với HLV Liverpool, Jurgen Klopp rằng không thể thích nghi với chiến thuật của ông. Tất cả đã dẫn tới việc trong 3 trận gần nhất của The Kop tại hạng đấu cao nhất nước Anh, cầu thủ 25 tuổi đều phải ngồi trên ghế dự bị nhường chỗ cho Roberto Firmino đá cao nhất. Dù đã xuất hiện những tin đồn về việc Benteke sẽ sớm bị bán thì cựu HLV của Liverpool, Brendan Rodgers - người đã thực hiện hợp đồng đưa anh tới sân Anfield tin đồng nghiệp Klopp sẽ tiếp tục kiên nhẫn.

“Tôi nghĩ Klopp sẽ dành thêm thời gian của mình cho Benteke. Tại sao lại không phải như vậy nếu bạn biết rằng anh ấy đã ghi tới 19 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên của mình tại Premier League. Klopp biết Benteke là một cầu thủ giỏi bởi nếu không ông ấy đã không cố gắng mua cầu thủ này về khi còn ở Dortmund. Tôi tin Klopp muốn sử dụng Benteke, nhưng có lẽ phải chờ tới thời điểm chín muồi.”

Benteke Klopp
Nhưng Rodgers tin anh vẫn còn chỗ đứng tại Liverpool

Bên cạnh đó, Rodgers cho rằng Benteke cần thêm thời gian để thích ứng với lối chơi Gegenpressing của HLV đương nhiệm. “Tôi đã mang Benteke về mùa hè trước bởi khi đó đội bóng đang thiếu đi những bàn thắng. Nhưng giờ đó lại là điều anh đang thiếu và cần thêm thời gian để đạt được đầy đủ những điều mà Klopp mong muốn”, nhà cầm quân người Bắc Ireland nói thêm.

HLV Klopp bảo vệ Benteke trước chỉ trích từ tiền bối Owen
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng Benteke đang thi đấu rất thiếu tự tin sau khi không thể ghi bàn trước đội bóng nhỏ bé Exeter City bất chấp...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X