Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers không muốn nhắc đến Suarez

Thứ Năm 15/08/2013 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu mới đây, HLV của Liverpool - Brendan Rodgers đã tuyên bố rằng, ông không muốn phải nhận thêm bất kỳ một câu hỏi nào về tương lai của Suarez nữa và đồng thời ông cũng nói rằng mọi việc sẽ sáng tỏ ngay khi thị trường chuyển nhượng năm nay đóng cửa.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tương lai của tiền đạo người Uruguay luôn là một đề tài nóng hổi cho giới truyền thông khai thác. Tràn ngập trên các trang báo thể thao nước ngoài là thông tin về việc Suarez liên tục đòi rời khỏi sân Anfield và thậm chí là tiền đạo tai tiếng này còn định nhờ tới sự can thiệp của pháp luật để có thể ra đi. 

Suarez có vẻ như đã bị phát lệnh yêu cầu im lặng
Brendan Rodgers phát ngán vì ngày nào cũng phải đọc thông tin về Suarez trên các mặt báo
 
Tuy nhiên, bất chấp thái độ vô cùng thiếu chuyên nghiệp của Suarez, lẫn sự quan tâm mà Arsenal đang giành cho chân sút 26 tuổi này, đích thân chủ tịch của The Kop - John Henry đã tuyên bố rất quả quyết rằng, ông sẽ không bao giờ để cho Suarez toại nguyện.
 
Mới đây, HLV Brendan Rodgers cũng khẳng định rằng, sẽ không có chuyện Suarez ra đi một cách dễ dàng như báo chí đưa tin. Vị chiến lược gia 40 tuổi này thậm chí còn phát cáu với các phóng viên khi họ đã đưa ra quá nhiều câu hỏi liên quan đến tương lai của chân sút người Uruguay.
 
"Tôi sẽ chỉ nói thêm một lần này nữa mà thôi. Quan điểm của tôi về vấn đề của Suarez là không bao giờ thay đổi. Trong vài tháng qua, tôi đã nhắc lại câu này đến hàng trăm lần rồi, Liverpool sẽ không bao giờ bán Suarez." Brendan Rodgers nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, HLV người Anh này cũng cho biết thêm rằng, quan điểm của BLĐ Liverpool trong vấn đề này là hoàn toàn ủng hộ quyết định của ông. 
 
"BLĐ Liverpool ủng hộ tôi hoàn toàn trong vấn đề này. Chính vì vậy, tôi sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm của mình. Tôi không có nhiều thời gian để ngồi và trả lời những câu hỏi liên quan đến một cá nhân, tôi cần tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới đã cận kề. Vì vậy, tôi không muốn nhắc lại vấn đề này thêm một lần nào nữa." Vị chiến lược gia 40 tuổi này tuyên bố.
 
Ngoài ra, Rodgers cho rằng, đã đến lúc để kết thúc câu chuyện của Suarez, bởi ông nghĩ những fan hâm mộ bóng đá trên thế giới chắc cũng phát ngán khi liên tục phải đọc những tin liên quan đến tiền đạo 26 tuổi này trong mấy tháng qua.
 
"Tôi nghĩ rằng chúng ta nên kết thúc câu chuyên này, bởi người hâm mộ chắc cũng ngán lắm rồi khi ngày nào thông tin về Suarez cũng xuất hiện dày đặc trên các mặt báo." Rodgers chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X